Chi tiền tỷ đi đẻ nơi con gái Beckham chào đời, Chương Tử Di bị dân trong nước 'ném đá'

Chương Tử Di là một trong những mỹ nhân C-biz có chi phí sinh con đắt đỏ nhất.

Ngày 1/1 vừa qua, làng giải trí Hoa ngữ đón tin vui "đại hoa đán" Chương Tử Di đã hạ sinh bé thứ 2 thành công ở tuổi 40.

Trên Weibo cá nhân, cô thông báo ngắn gọn: "Ngày đầu tiên của 2020, thế giới của chúng tôi có thêm một chàng trai nữa. Đây là món quà năm mới tuyệt vời nhất mà Chúa ban cho gia đình chúng tôi. Chúc mừng năm mới tất cả các bạn".

Chi tiền tỷ đi đẻ nơi con gái Beckham chào đời, Chương Tử Di bị dân trong nước ném đá-1
Chương Tử Di sinh con thứ 2 trong ngày đầu tiên của năm mới.

Ngay sau đó, ông xã Chương Tử Di - nam diễn viên Uông Phong cũng lập tức xác nhận: "Lần thứ hai đứng bên vợ, nắm chặt tay chào đón em bé, tôi lần thứ hai cảm nhận được sự khổ sở vượt cạn của bà xã. Cảm ơn em vì đã mang đến cho anh và gia đình một cậu bé khỏe mạnh, giọng rất to, nặng gần 3 kg trong khoảnh khắc tuyệt vời vào ngày đầu tiên của thập niên mới. Thật hạnh phúc vì hai mẹ con an toàn. Chúc mừng năm mới mọi người".

Chi tiền tỷ đi đẻ nơi con gái Beckham chào đời, Chương Tử Di bị dân trong nước ném đá-2
Cả gia đình cô đã cùng sang Mỹ để đón thành viên mới.

Lập tức đông đảo bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Chương Tử Di. Cùng với đó, truyền thông xứ Trung cũng không thể không quan tâm đến địa điểm sang chảnh và chi phí sinh nở siêu đắt đỏ của mỹ nhân này. 

Theo đó, Chương Tử Di lựa chọn sinh con tại bệnh viện tư HAOG tại California, Mỹ. Nơi này được mệnh danh là "bệnh viện quý tộc" với chất lượng phục vụ hàng đầu và giá cả cũng cực đắt đỏ.

Bệnh viện trở nên nổi tiếng khắp thế giới khi được gia đình Beckham chọn làm nơi ra đời của con gái Harper. Bà xã của sao bóng rổ tiếng tăm Kobe Bryant, Trần Quán Hy cũng sinh con ở đây.

Chi tiền tỷ đi đẻ nơi con gái Beckham chào đời, Chương Tử Di bị dân trong nước ném đá-3
Bệnh viện nơi Chương Tử Di sinh con có giá cực kỳ đắt đỏ.

Theo tìm hiểu, chi phí cho một ca sinh thường ở đây sẽ khoảng 11 đến 13,8 nghìn đôla (255 – 320 triệu VND), sinh mổ khoảng 15,5 – 16,2 nghìn đôla (359 – 375 triệu đồng). Ngoài ra, chi phí phòng nghỉ là 2500 USD/đêm (58 triệu đồng). Chi phí ở cữ của bệnh viện này cũng chẳng hề rẻ chút nào. Trung tâm nghỉ dưỡng ở gần bệnh viện với 1 khu biệt thự riêng với giá thuê 35.000 USD (811 triệu đồng), tiền công cho bảo mẫu và đầu bếp có giá khoảng 50.000 USD (1,16 tỷ đồng).

Như vậy, chi phí sinh nở và nghỉ ngơi trong thời gian ở cữ của Chương Tử Di do trang iFeng ước tính lên tới hơn 800.000 NDT (2,66 tỷ đồng). 

Chi tiền tỷ đi đẻ nơi con gái Beckham chào đời, Chương Tử Di bị dân trong nước ném đá-4
"Công chúa" nhà Beckham cũng chào đời tại đây.

Chi phí sinh nở đắt đỏ này khiến nhiều người choáng váng. Vậy nhưng cũng có một bộ phận dân mạng tại Trung Quốc lại có phản ứng gay gắt, "ném đá" vợ chồng Chương Tử Di. Họ cho rằng, mục đích của nữ diễn viên là lấy quốc tịch Mỹ cho đứa bé sắp chào đời này. Trước đó, con gái Tỉnh Tỉnh của cô cũng đã mang quốc tịch Mỹ.

Để thể hiện sự phẫn nộ của mình, nhiều người để lại bình luận: "Trung Quốc thêm một Chương Tử Di cũng không nhiều thêm người, thiếu đi một Chương Tử Di cũng không ít đi là bao, tốt nhất là cô ở đấy và đừng quay lại nữa"; "Mỹ lại có thêm một công dân mới rồi"; hay "Ở Trung Quốc kiếm tiền nhưng lại tiêu ở Mỹ, nên ra khỏi nước"...

Chi tiền tỷ đi đẻ nơi con gái Beckham chào đời, Chương Tử Di bị dân trong nước ném đá-5
Chương Tử Di cũng sinh con đầu tại Mỹ và điều này khiến nhiều người không hài lòng.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chi-tien-ti-di-de-noi-con-gai-beckham-chao-doi-nu-dien-vien-bi-dan-trong-nuoc-nem-da-d226738.html

Chương Tử Di diễn viên hoa ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao