Chương Tử Di lên tiếng sau scandal trục lợi từ đám cưới Song - Song: 'Tôi đã xin lỗi'

Nữ diễn viên Chương Tử Di đã thẳng thắn lên tiếng sau scandal ầm ĩ trục lợi từ đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Ngày 31/10, hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã được diễn ra trong không gian riêng tư tại khách sạn Shilla, Hàn Quốc. Tuy nhiên vào thời điểm đó, một ứng dụng Trung Quốc mang tên Bitmusic đã phát trực tiếp đám cưới Song - Song với nhiều góc quay khác nhau. Đặc biệt hơn, cư dân mạng phát hiện ra ứng dụng này thuộc một nhánh phát triển của công ty Uông Phong - chồng Chương Tử Di.

Ngay sau thông tin trên, Chương Tử Di đã bị chỉ trích thậm tệ vì tiếp tay cho chồng, trục lợi từ đám cưới của bạn bè.

Chương Tử Di lên tiếng sau scandal trục lợi từ đám cưới Song - Song: Tôi đã xin lỗi-1

Đến hiện tại, Chương Tử Di đã thẳng thắn lên tiếng về ồn ào những ngày qua: "Tôi về nước mới biết sự tình mọi chuyện. Có một bên truyền thông do chồng tôi sáng lập và đầu tư đã vi phạm pháp luật. Nhưng tôi và chồng trước đó đều không biết chuyện này. 

Nửa năm trước, chồng tôi đã giao lại toàn quyền điều hành cho CEO. Nếu như một trong hai chúng tôi biết trước chuyện, nhất định sẽ ngăn chặn hành vi đáng xấu hổ này. Chồng tôi Uông Phong đã chỉ trích CEO kia, đồng thời có những hình phạt thích đáng. Họ cũng đã hiểu được vấn đề là sai và gửi lời xin lỗi tới cặp đôi Song - Song".

Chương Tử Di lên tiếng sau scandal trục lợi từ đám cưới Song - Song: Tôi đã xin lỗi-2Chương Tử Di lên tiếng sau scandal trục lợi từ đám cưới Song - Song: Tôi đã xin lỗi-3

Không chỉ có vậy, Chương Tử Di còn biểu lộ rõ bản thân rất buồn và thất vọng khi bị hiểu nhầm. Cô cũng cho biết đã đích thân gửi tin nhắn xin lỗi tới Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng như chia sẻ cảm xúc tổn thương của bản thân.

Chương Tử Di lên tiếng sau scandal trục lợi từ đám cưới Song - Song: Tôi đã xin lỗi-4

Đồng thời Chương Tử Di cũng cho biết thêm cô rất ngưỡng mộ đám cưới của Song - Song và tình cảm giữa hai người. Chương Tử Di tiết lộ: "Tôi và Song Hye Kyo đã hợp tác với nhau trong phim 'Nhất đại tông sư' cũng như nhiều hoạt động khác. Tình bạn giữa chúng tôi vô cùng sâu sắc và thân thiết. Lần này tôi đã đến Seoul để chúc phúc cho họ, cũng như vì họ mà tôi cảm thấy hạnh phúc.

Tôi cũng rất vui khi thấy Song Joong Ki đối xử tốt, đặc biệt ân cần với Song Hye Kyo. Dù cậu ấy nhỏ tuổi hơn, nhưng tình yêu lại rất sâu đậm. Tất cả những điều giản đơn ấy, lại khiến tôi đặc biệt động lòng, hạnh phúc!".

Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuong-tu-di-len-tieng-sau-scandal-truc-loi-tu-dam-cuoi-song-song-toi-da-xin-loi-n-137799.html

Chương Tử Di Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất