Chương Tử Di vác bụng bầu đi ăn sau tin đồn sinh con

Hình ảnh Chương Tử Di đi ăn với bụng bầu lớn đã đập tan tin đồn cô mới sinh con trai.

Mới đây, hình ảnh mới của Chương Tử Di tại Mỹ tiếp tục được hé lộ. Được biết, bức ảnh được chụp lại khi Hoa đán Trung Quốc cùng ông xã Uông Phong đi ăn lẩu. Trong ảnh, phần bụng bầu của người đẹp họ Chương vẫn rất lớn, cho thấy cô chưa sinh con trai như tin đồn dấy lên trong vài ngày qua.
Chương Tử Di 1
Chương Tử Di vác bụng bầu lớn đi ăn lẩu cùng Uông Phong

Theo tiết lộ, để đưa Chương Tử Di đi ăn lẩu, Uông Phong không ngại lái xe hơn 500 km. Tuy nhiên, vì không thông thạo đường xá nên huấn luyện viên The Voice đã lạc đường vài lần, thậm chí còn đậu xe sai chỗ. Dù vậy, khi đến nhà hàng, Chương Tử Di và Uông Phong vẫn rất vui vẻ. Cả hai liên tục thì thầm trò chuyện và trao nhau nhiều hành động tình tứ.

Trước đó, vào ngày 13/12, Chương Tử Di đã "ngầm" bác bỏ tin đồn sinh con bằng việc đăng tải hình ảnh cô bế một chú chó nhỏ trên trang cá nhân kèm theo chia sẻ: “Con trai? Chỉ có đứa con này thôi”. Về phía Uông Phong, rocker này cũng khẳng định: “Tin tức trên mạng không đúng sự thật”.

Chương Tử Di 2
Chương Tử Di đăng ảnh bác bỏ thông tin cô sinh con

Được biết hiện tại, Chương Tử Di đang mang thai quý tử ở tháng cuối nhưng chưa đến ngày sinh nở. Thông tin Hoa đán Trung Quốc lâm bồn chỉ là sự hiểu nhầm do vài người tự nhận thân cận với nữ diễn viên nổi tiếng cung cấp.

 Theo Afamily / Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất