Bất ngờ hành động MC Diệp Chi với bạn dẫn tại chung kết Olympia

Sau trận chung kết Olympia hôm qua, Diệp Chi chính thức nói lời tạm biệt sân chơi trí tuệ này.

Chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 21 chính thức khép lại khi tìm ra tân Quán quân mùa mới nhất - thí sinh Nguyễn Hoàng Khánh đến từ trường THPT Bạch Đằng, Quảng Ninh.

2 MC dẫn dắt tại trường quay S14 hôm qua là Diệp Chi và Ngọc Huy. Còn Khánh Vy - người đang đảm nhận vị trí MC của Olympia 2022 đã "trực chiến" tại điểm cầu trường Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An).

Bất ngờ hành động MC Diệp Chi với bạn dẫn tại chung kết Olympia-1

Lần lên sóng trực tiếp hôm qua đã để lại cho MC Diệp Chi khá nhiều cảm xúc. Bởi sau trận chung kết Olympia, cô chính thức nói lời tạm biệt sân chơi trí tuệ này.

Không hổ danh là MC có kinh nghiệm, 8X đã mang đến cho người xem rất nhiều cung bậc cảm xúc. Chính sự chỉn chu, gần gũi, Diệp Chi đã ân cần động viên, trấn an tinh thần cho các thí sinh khi bước vào trận đấu quan trọng.

Bất ngờ hành động MC Diệp Chi với bạn dẫn tại chung kết Olympia-2
Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị

Đặc biệt, khi chương trình kết thúc, hành động MC Diệp Chi dành cái ôm thân thiện cho bạn dẫn Ngọc Huy để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Nhiều người cho rằng đây là cái ôm thay cho lời cảm ơn họ dành cho nhau khi không còn đồng hành trong thời gian tới.

Trước đó, trong một tâm thư nói về lý do chia tay Đường Lên Đỉnh Olympia, Diệp chi đã dành cho bạn dẫn Ngọc Huy rất nhiều lời khen ngợi. Với cô, khoảng thời gian cầm trịch Olympia cùng Ngọc Huy là tháng ngày tươi đẹp.

Cô luôn yên tâm khi đằng sau mình có một ê kip vừa có tâm vừa nhiệt tình, có một bạn dẫn vừa kinh nghiệm lại vừa đáng yêu.

Bất ngờ hành động MC Diệp Chi với bạn dẫn tại chung kết Olympia-3

"Nhiều bạn hỏi ngừng dẫn Olympia, Chi sẽ làm gì? Vẫn là các công việc như trước giờ thôi ạ. Chi đang đảm nhiệm các vị trí khác nhau ở những chương trình phát trên kênh VTV3 như 'Ai Là Triệu Phú', 'Điều Ước Thứ 7', 'Cuộc Hẹn Cuối Tuần',...

Mong mọi người theo dõi để ủng hộ Chi và các đồng nghiệp tại VTV nha", chia sẻ về dự định công việc của MC xứ Nghệ thời gian tới.

Trong một vài tâm sự trước đó, Diệp Chi từng hé lộ công việc cụ thể của mình 3 chương trình vừa nêu. Theo đó, nếu ở Điều Ước Thứ 7, Cuộc Hẹn Cuối Tuần, Diệp Chi đảm nhận vai trò đạo diễn thì ở Ai Là Triệu Phú, cô chịu trách nhiệm sản xuất kiêm đạo diễn.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-dong-mc-diep-chi-danh-cho-mc-ngoc-huy-tai-chung-ket-olympia-n-285100.html

MC Ngọc Huy Đường lên đỉnh Olympia MC Diệp Chi

Tin tức mới nhất