Chụp ảnh kỷ yếu với bikini - trào lưu mới của nữ sinh Trung Quốc?

Loạt nữ sinh đến từ một vài trường Đại học ở Yên Đài (Sơn Đông, Trung Quốc) vừa khoe ảnh kỷ yếu trong trang phục bikini đã ngay lập tức thu hút sự chú ý và tranh cãi của cư dân mạng.

Thông thường thì ảnh kỷ yếu của học sinh, sinh viên trong tưởng tượng của nhiều người sẽ được chụp với đồng phục, áo cử nhân, áo dài (đối với Việt Nam)... Thời gian gần đây, xuất phát từ những ý tưởng độc đáo mà concept lẫn trang phục của ảnh kỷ yếu đã được thiên biến vạn hoá rất nhiều. Điển hình là bộ ảnh được chụp với bikini của các cô gái đến từ một vài trường Đại học nằm ở Yên Đài (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) đã khiến cho dân tình cực kỳ chú ý.


Chụp ảnh kỷ yếu với bikini - trào lưu mới của nữ sinh Trung Quốc? - Ảnh 1.

Chụp ảnh kỷ yếu với bikini - trào lưu mới của nữ sinh Trung Quốc? - Ảnh 2.

Trong ảnh là các nữ sinh đang khoe vẻ tươi tắn, trẻ trung của mình trong những bộ bikini bắt mắt. Một vài cô nàng còn đội mũ cử nhân trong lúc đang mặc bikini và tạo dáng. Có lẽ chính vì ý tưởng đầy táo bạo này mà bộ ảnh của những sinh viên 9x đến từ Yên Đài đã khiến dân mạng tranh cãi rất nhiều.

Chụp ảnh kỷ yếu với bikini - trào lưu mới của nữ sinh Trung Quốc? - Ảnh 3.

Chụp ảnh kỷ yếu với bikini - trào lưu mới của nữ sinh Trung Quốc? - Ảnh 4.

Một số người khá gay gắt khi cho rằng bikini thực sự không phù hợp để chụp ảnh kỷ yếu - một sự kiện có ý nghĩa với cả quãng đời đi học của mỗi người. Nó hợp với những buổi đi chơi, tụ tập của mọi người với nhau hơn. Bên cạnh đó thì một vài ý kiến "thoáng" hơn khi nhận xét rằng ảnh kỷ yếu quan trọng nhất cũng là để bạn bè có thêm kỷ niệm với nhau, miễn là ai cũng cảm thấy vui vẻ thì chọn trang phục gì, bối cảnh như thế nào cũng không nên khắt khe. Hơn thế nữa, ngoài ảnh bikini, những cô gái này cũng đã có thêm nhiều hình ảnh với trang phục kín đáo hơn rồi.

Hiện ảnh loạt ảnh này đang rất "hot" và thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc. Cùng xem thêm một số hình ảnh nữa nhé!


Chụp ảnh kỷ yếu với bikini - trào lưu mới của nữ sinh Trung Quốc? - Ảnh 5.

Chụp ảnh kỷ yếu với bikini - trào lưu mới của nữ sinh Trung Quốc? - Ảnh 6.

Chụp ảnh kỷ yếu với bikini - trào lưu mới của nữ sinh Trung Quốc? - Ảnh 7.

Chụp ảnh kỷ yếu với bikini - trào lưu mới của nữ sinh Trung Quốc? - Ảnh 8.
Bên cạnh bikini, các cô nàng vẫn chụp thêm những kiểu ảnh với
 trang phục kín đáo hơn.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao