Chụp kỉ yếu theo phong cách 'Mình cưới nhau đi', nhóm học sinh Nghệ An gây bão mạng

Dựa trên nền nhạc ca khúc "Mình cưới nhau đi", một cặp học sinh đã quyết định hoán đổi giới tính khi nam mặc váy cưới, nữ diện vest và "quẩy banh nóc" trên bãi biển.

Mùa hè trong ấn tượng của nhiều người là cái nắng cháy da cháy thịt, là những cơn mưa rào bất chợt. Tuy nhiên, với các cô cậu học trò cuối cấp đó là mùa chia tay thầy cô, bạn bè để bước vào các kì thi quan trọng trong cuộc đời. Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip chụp ảnh kỷ yếu của một nhóm học sinh cấp 3 khiến nhiều người giật mình "vậy là một mùa thi đại học nữa sắp về".


Kỷ yếu phong cách "Mình cưới nhau đi" đang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ (Ảnh: DL Photo)

Nếu như ảnh kỉ niệm của học sinh trường khác thường là áo cử nhân hoặc nam diện áo vest và nữ mặc áo dài, thì bộ ảnh kỉ yếu của lớp học này lại mang đậm phong cách hài hước. Theo đó, dựa trên nền nhạc ca khúc Mình cưới nhau đi, một cặp học sinh đã quyết định hoán đổi giới tính khi nam mặc váy cưới, nữ diện vest và "quẩy banh nóc" trên bãi biển. 

Đặc biệt, sự lầy lội của cặp đôi còn được tăng cấp độ khi có màn múa phụ họa của các học sinh khác. Sau gần 1 ngày xuất hiện trên một fanpage có tiếng, hiện clip đã thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận.


Khoảnh khắc các bạn học sinh vui đùa trước khi bước vào kì thi tốt nghiệp THPT khiến ai xem cũng muốn quay trở về thời cắp sách tới trường. (Clip: DL Photo)

Được biết, đoạn clip trên nằm trong ảnh kỷ yếu của Lớp 12 D2, trường THPT Cửa Lò (Nghệ An). Chia sẻ về sản phẩm của mình, bạn Đình Linh (23 tuổi, đến từ TP Vinh, Nghệ An) - một trong 4 thành viên nhóm chụp ảnh cho biết, lớp học trên có 44 thành viên, tất cả đều rất năng động và dễ thương.

"Bộ ảnh kỷ yếu này được thực hiện trong khoảng thời gian 1 tuần với các bối cảnh chụp ở trường học, sân cỏ, sân bóng và tại cảng Cửa Lò. Ý tưởng của sản phẩm là do nhóm mình tư vấn giúp các bạn học sinh. Sau khi ra mắt sản phẩm ảnh và video, được nhiều người quan tâm khiến mình rất vui và có thêm động lực, niềm tin cho ra các tác phẩm tiếp theo", Đình Linh vui vẻ cho biết.



Một số hình ảnh khác trong bộ ảnh kỷ yếu

Trước đó, trên mạng xã hội cũng liên tục chia sẻ hình ảnh kỷ yếu của lớp 12A1, trường THPT chuyên Nguyễn Du, tỉnh Đắk Lắk. Theo đó, không cần sân khấu hoa lệ, chỉ cần đứng dưới lòng đường, nhóm học sinh đã tự tin sải bước như những người mẫu thực thụ. Điểm đặc biệt, trang phục các bạn khoác trên người đều là những "bộ cánh" của người dân Sài thành những năm 80 - 90 của thế kỉ trước.


Bộ ảnh kỷ yếu chất chơi của nhóm học sinh đến từ Đắk Lắk

Vĩ Khang - một thành viên của lớp chia sẻ: "Đây mới chỉ là trailer của clip và bộ ảnh kỉ yếu sẽ được hoàn thành vào tháng 5 nên lớp mình rất bất ngờ khi được mọi người quan tâm đến vậy. Lớp chúng em có 34 thành viên và cả lớp đều rất thân thiết, quan tâm đến nhau.

Tốt nghiệp ra trường mỗi người một nơi bởi vậy chúng em muốn tận dụng từng giây, từng phút khi còn bên nhau. Bộ ảnh kỉ yếu này như một kỉ niệm đẹp đánh dấu 12 năm cắp sách tới trường. Hy vọng các thành viên trong lớp sẽ hoàn thành được tất cả dự định của mình".


T.H
Theo Vietnamnet


ảnh kỷ yếu học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất