Chụp lén cô gái bàn bên, thanh niên lấy được vợ sau 1 tháng

Sau thời gian tìm hiểu chỉ kéo dài vẻn vẹn 1 tháng, cặp đôi Thanh Hóa đã quyết định nên vợ nên chồng.

Quen biết nhờ bức ảnh chàng chụp lén nàng

Tình yêu là xúc cảm đặc biệt, là sự gặp gỡ và gắn kết như thể định mệnh sinh ra họ là để dành cho nhau, đến mức có những câu chuyện tình mà chính người trong cuộc cũng không thể lý giải nổi vì sao họ lại nên duyên một cách thần kỳ đến vậy.

Nếu yêu nhau là duyên số, cưới nhau là định mệnh thì chuyện tình của cặp đôi Ngô Thọ Hùng (28 tuổi) và Nguyễn Thị Thanh Thảo (20 tuổi), đến từ Thanh Hóa là một minh chứng sinh động cho câu nói đó.

Nhiều người vui vẻ gọi tình yêu của họ là "chuyện tình chớp nhoáng" vì họ yêu nhau vỏn vẹn chưa đầy 1 tháng đã quyết định lấy nhau, và cách họ gặp gỡ cũng thật đặc biệt.

Chụp lén cô gái bàn bên, thanh niên lấy được vợ sau 1 tháng-1Chụp lén cô gái bàn bên, thanh niên lấy được vợ sau 1 tháng-2
Cặp đôi Thanh Hóa khiến nhiều người trầm trồ khi kể về chuyện tình thần tốc của mình

Anh Ngô Thọ Hùng, kinh doanh cửa hàng thời trang nam tại Như Thanh (Thanh Hóa) kể, anh lần đầu nhìn thấy cô bạn đời trong một lần đi ăn cùng những người bạn của mình.

"Đó là vào cuối năm ngoái, hôm ấy mình đi ăn đồ nướng với bạn. Nhìn sang bàn bên thì thấy vợ đang ngồi ăn, thấy xinh gái dễ thương nên mình lấy máy ra chụp lén tấm hình.

Mục đích là lưu hình ảnh em ấy lại, về tìm Facebook làm quen. Mình nhờ bạn bè tìm mãi nhưng không thấy, lúc ấy nghĩ chắc không tìm được nên từ bỏ ý định luôn.

Rồi hôm sau mình đang ngồi lướt Zalo tìm hàng hóa thì lại vô tình nhìn thấy cô ấy đăng ảnh với bộ đồ như trong bức ảnh mình chụp lén.

Không ngờ rằng bọn mình là bạn bè Zalo từ khi nào không biết, mình nghĩ bụng định mệnh đây rồi nên nhắn tin hỏi luôn.

Cũng may Thảo là người hòa đồng nên đã trả lời tin mình, hai đứa nhắn tin chuyện trò qua về được một tuần thì mình hẹn em ấy đi ăn", 9x Thanh Hóa kể.

Chụp lén cô gái bàn bên, thanh niên lấy được vợ sau 1 tháng-3

Lần đầu gặp mặt chính thức, cặp đôi có ấn tượng tốt đẹp về nhau, thậm chí Thọ Hùng thừa nhận anh chàng như trúng "tiếng sét" ái tình.

Từ lần hẹn hò đầu tiên, họ nối dài tình cảm bằng những lần chuyện trò thâu đêm suốt sáng, những cử chỉ quan tâm, yêu thương dành cho nhau.

Giấu nhẹm thời gian yêu nhau để xin cưới

Cặp đôi Thanh Hoá chỉ yêu một thời gian ngắn cũng đủ để quyết định cùng nhau nắm tay đi hết cuộc đời. Sau một tháng tìm hiểu, Thọ Hùng cầu hôn bạn gái 10x.

Anh giấu gia đình chuyện chỉ mới quen Thanh Thảo vẻn vẹn 1 tháng để bố mẹ nhanh chóng đồng ý.

Chụp lén cô gái bàn bên, thanh niên lấy được vợ sau 1 tháng-4

"Mình 28 tuổi rồi nên bố mẹ cũng toàn giục lấy vợ, khi bảo muốn cưới Thảo thì bố mẹ chỉ hỏi hai đứa đã tìm hiểu kỹ chưa, thực sự muốn về chung nhà hay không chứ cũng không hỏi quen nhau bao lâu. Thế nên mình giấu nhẹm đi luôn, mãi đến khi cưới xong nhà mình mới biết.

Khi lên xin phép bố mẹ vợ, ban đầu bố mẹ vợ không đồng ý vì em ấy còn trẻ quá, nhưng sau thấy hai đứa quyết tâm đến với nhau nên cuối cùng bố mẹ cũng gật đầu".

Sau gần một tháng hẹn hò, cặp đôi đã làm lễ dạm ngõ và ngay sau đó là một đám cưới linh đình tổ chức vào đầu năm nay.

Hiện tại cả hai đều kinh doanh thời trang, công việc thuận lợi khiến đôi trẻ không áp lực về tài chính sau khi kết hôn dù tuổi đời còn khá trẻ.

Chụp lén cô gái bàn bên, thanh niên lấy được vợ sau 1 tháng-5

Đến tận bây giờ, dù đã nên vợ nên chồng được vài tháng nhưng Thọ Hùng và Thanh Thảo vẫn thấy chuyện yêu và cưới nhau của họ như một giấc mơ.

Cặp đôi Thanh Hóa chia sẻ, trong tình yêu, không quan trọng tuổi tác, điều kiện kinh tế, thời gian tìm hiểu bao lâu... chỉ cần chân, yêu thương nhau thật lòng sẽ tự tìm đến với nhau, cùng nhau đi hết cuộc đời.

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chup-len-co-gai-ban-ben-thanh-nien-lay-duoc-vo-sau-dung-1-thang-cai-duyen-dac-biet-162220205084036668.htm

chụp lén Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao