Chuyện gì xảy ra khi bạn làm 'CHUYỆN ẤY' lần đầu?

Hãy hỏi bất cứ ai về kinh nghiệm của họ khi quan hệ tình dục lần đầu tiên. Chắc chắn họ sẽ nói về một khoảnh khắc đáng xấu hổ nào đó.

Sợ hãi

Mặc dù chúng ta rất vui vì được ân ái với một nửa của mình nhưng hầu như ai cũng sẽ lo lắng trước khi quan hệ tình dục lần đầu. Có quá nhiều sự sợ hãi xảy ra trong tâm trí của chúng ta và chúng chỉ được trả lời khi chúng ta xung trận xong.

Nên làm gì? Làm thế nào để bắt đầu?

Tất cả chúng ta đều lo lắng về việc “chuyện ấy” sẽ bắt đầu như thế nào và ai sẽ thực hiện bước đầu tiên. Một khi mọi thứ bắt đầu, tất cả chúng ta đều nghĩ về những gì nên thực hiện tiếp theo. Một số người trong chúng ta thậm chí còn có danh sách tất cả những điều cần phải thực hiện và tiếp tục kiểm tra chúng trong khi quan hệ tình dục.

Trải nghiệm như thế nào?

Một khi chúng ta bước vào vùng thám hiểm, chúng ta nghĩ về hành trình của cuộc “yêu”. Mình giỏi ở cái gì? Anh ấy/ cô ấy có thích nó không? Tôi có rên rỉ lúng túng không?

Những sai lầm đáng xấu hổ

Tất cả chúng ta đều phạm sai lầm trong khi quan hệ tình dục và đôi khi, nó gây ra đau đớn. Thêm một chút áp lực, chuyển động sai, hoặc trở nên phấn khích hơn. Ai cũng phải học từ những sai lầm của mình. Vì vậy, chỉ cần rút ra bài học là bạn sẽ có những “cuộc yêu” nồng nhiệt.

Cố gắng nói chuyện “bẩn”

Tất cả chúng ta đều cố gắng bộc lộ tâm trạng và thì thầm những điều ngọt ngào hoặc nói tục với người ấy. Thực tế, khi quan hệ tình dục, nói tục giúp đối phương hứng thú hơn.

Cảm giác đó!

Rất khó để nói ra cảm xúc mà người ta trải qua trước và sau khi quan hệ tình dục lần đầu tiên. Sự phấn khích không có giới hạn. Chỉ cần hít một hơi thật sâu — bạn không phải là người đầu tiên và cuối cùng trên trái đất quan hệ tình dục. Hãy cứ để mọi chuyện tự nhiên và bước vào cuộc yêu nồng nhiệt.


Theo Em Đẹp


chuyện ấy Tình yêu

Tin tức mới nhất