Chuyện hậu trường hấp dẫn chưa từng được kể của MV nhiều view nhất Việt Nam

Những hình ảnh hậu trường lần đầu được tiết lộ nhân dịp tròn 1 năm nhạc phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" ra mắt.



Hôm nay 1/6/2017, tròn 1 năm ngày ca khúc Bống bống bang bang- nhạc phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" được giới thiệu đến khán giả, nhóm 365 chọn trình diễn ca khúc này tại lễ hội dành cho các bé thiếu nhi.

Với giai điệu vui nhộn, ca từ phù hợp với mọi lứa tuổi cùng vũ điệu sôi động mạnh mẽ, bài hát khiến người nghe không khỏi nhún nhảy từ đầu đến cuối khi xem. Đặc biệt, nội dung đề cập tới câu chuyện cổ tích Tấm Cám quen thuộc cũng khiến các em thiếu nhi vô cùng thích thú.

Mặc dù phát hành vào ngày 1/6/2016 nhưng phải đến 28/6/2016, MV của ca khúc mới được ra mắt trên youtube. Giải thích cho sự chậm trễ này, Jun - thành viên nhóm nhạc chia sẻ do chất lượng music video không đảm bảo, nhóm đã quyết định quay mới lại toàn bộ để khán giả được thưởng thức MV đẹp và chất lượng nhất.

Và ở trong lần quay hình trước đó, 2sao đã có mặt tại phim trường để kịp ghi nhận những khoảnh khắc đủ các cung bậc cảm xúc của 4 thành viên nhóm 365 trong phân cảnh cuối cùng:


MV đã được quay ròng rã từ sáng ngày hôm trước đến 1-2h ngày hôm sau. Bối cảnh lần quay này cũng đã được thay khác ở mv chính thức.


Vì quay lâu và những ngày trước đó 365 phải luyện tập cho liveshow cuối cùng của nhóm, nên các thành viên khá mệt. Những lần chờ set cảnh mới, mỗi người mỗi chỗ tranh thủ chợp mắt nghỉ ngơi.


Jun khi đó là người chỉ đạo nghệ thuật của MV vừa ngồi nghỉ mệt vừa dõi theo sát sao việc dựng các set cảnh.


Giây phút mỗi thành viên chìm đắm trong những suy nghĩ riêng.


Luôn mong muốn có sự hoàn hảo nhất cho sản phẩm, trưởng nhóm Isaac sẽ ngay lặp tức kiểm tra xem lại sau mỗi cảnh quay.


Ở phiên bản này có một cảnh dùng khói để tạo sự huyền ảo. Tuy nhiên vì khói ra quá nhiều, các thành viên cay mắt không chịu được như ST ...


... hay Jun cũng phải tra thuốc để mắt bớt đỏ.


Trái cây luôn là món cứu đói tạm thời cho các thành viên và vũ đoàn.


Lúc rảnh rỗi chờ quay, Isaac lấy giấy bút ghi lại những việc phải làm và chuẩn bị cho liveshow cuối cùng của nhóm vào cuối tháng 7.


Khi nam thần Isaac làm mặt xấu nhưng nhìn vẫn đẹp trai rạng ngời.

Mời độc giả xem tiếp ở trang sau:

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-hau-truong-hap-dan-chua-tung-duoc-ke-cua-mv-nhieu-view-nhat-viet-nam-n-120877.html

Bống bống bang bang nhóm 365

Tin tức mới nhất