Chuyện lạ: Bắt được trộm, không đánh, cho 500 nghìn về nhà

Cách hành xử đẹp và "hào phóng" của chủ nhà được rất nhiều người ủng hộ.

Hằng ngày, trên các phương tiện truyền thông đầy rẫy những câu chuyện về ăn cướp, trộm cắp,...Không ít những kẻ trộm khi bị phát hiện đã phải hứng chịu những trận đòn "thừa sống thiếu chết", thậm chí bị đưa ra xử lý. Thế nhưng mới đây, trên các diễn đàn vừa chia sẻ đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một tên trộm bị chủ nhà "tóm", sau đó nói chuyện, cho tiền và thả về nhà khiến không ít người ngạc nhiên với cách hành xử "có một không hai" như trên.

Đoạn video ghi lại cảnh tên trộm lẻn vào nhà dân ăn trộm, nhưng không may bị chủ nhà phát hiện. Sau khi được chủ nhà "hỏi chuyện", tên trộm khai vì gia đình quá khó khăn nên ăn cắp để phụ giúp vợ.

Untitled.png

ava.jpg

Với giọng điệu dọa nạt, răn đe, tuy nhiên chủ nhà hào phóng vẫn rút ví đưa cho tên trộm 500k tiền về quê và không quên dặn dò phải bỏ hẳn việc làm sai trái này. Ban đầu anh chàng này không dám nhận tiền, tuy nhiên khi chủ nhà bắt buộc phải nhận, anh chàng đã cầm lấy tiền.

Đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng kèm theo là những bình luận ủng hộ cách xử lý của anh chàng chủ nhà trên. "Thằng ăn trộm này đảm bảo nhớ đời và không còn dám đi ăn trộm lần nữa đâu!", "Cách xử lý của anh chàng trong clip thông minh và hào phóng quá, đáng học hỏi", "Sau hôm nay, thằng ăn trộm có chuyện để suy ngẫm rồi!" - trích bình luận cư dân mạng.


Theo Yeah1


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao