Chuyện những nữ streamer thị phi: Ai rồi cũng vượt qua, chỉ cần nghĩ tích cực

Những nữ streamer tài năng này từng dính phốt nhạy cảm. Thế nhưng hiện tại, người thì đã lên xe hoa, người là bạn gái tuyển thủ nổi tiếng.

Bên cạnh những nam streamer tài năng, chơi game giỏi thì cũng có không ít những bóng hồng đang làm việc trong lĩnh vực này. Với các nữ streamer, bên cạnh việc dễ dàng phát huy thế mạnh của bản thân thì họ lại là đối tượng dễ bị công kích, quấy phá.

Trên thực tế, nhiều cô nàng xui xẻo trở thành nạn nhân của các hacker, từ đó mà dính vào những "phốt" lộ ảnh nhạy cảm hay chuyện tình cảm riêng tư.

Giữa lúc sự nghiệp đang đi lên, nếu không may va phải những lùm xùm tiêu cực thì chẳng khác rơi vào "hố đen vũ trụ". Tuy vậy, nhiều nữ streamer có bản lĩnh đều đã vượt qua được thời kỳ tăm tối.

Streamer Kiều Anh Hera

Kiều Anh Hera (Hà Kiều Anh) là streamer có tiếng trong cộng đồng game khi sở hữu vẻ đẹp trẻ thơ cùng lối nói chuyện cuốn hút, giọng nói ngọt ngào. 

Đầu năm 2018, Kiều Anh Hera khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bị bạn trai Full Louis Shyn (Nguyễn Khánh Sơn) tố cắm 7 "chiếc sừng", ngoại tình với 7 game thủ và 2 lần có thai trong 3 năm yêu nhau khiến cộng đồng sôi sục. Dù bạn trai đã nhiều lần tha thứ nhưng cô nàng vẫn "ngựa quen đường cũ". 

Chuyện những nữ streamer thị phi: Ai rồi cũng vượt qua, chỉ cần nghĩ tích cực-1

Shyn còn tung ra bằng chứng chứng minh câu chuyện của mình có thật như tin nhắn, video clip. Thậm chí, quá bức xúc với việc này Shyn còn dọa sẽ đăng tải clip nóng 9GB của cô nàng.   

Thời điểm ấy, Kiều Anh Hera bên cạnh đăng tải những bằng chứng phản bác lời tố cáo trên thì trang facebook cá nhân, cô còn thực hiện các clip stream game cũng như quảng cáo trên trang cá nhân. Mỗi lần stream của cô thu hút lượng người theo dõi cao hơn rất nhiều lần so với trước đây.     

Sau biến cố, nhờ có sự ủng hộ từ gia đình, người thân và bạn bè liên tục động viên, quan tâm, bảo vệ, cô nàng dần ổn định tâm lý, quyết tâm Nam tiến lập nghiệp.

Chuyện những nữ streamer thị phi: Ai rồi cũng vượt qua, chỉ cần nghĩ tích cực-2

Chia sẻ về bản thân ở thời điểm của hai năm trước, Kiều Anh Hera không hề né tránh, e ngại, cô thẳng thắn: "Khi sự việc mới diễn ra là lúc mình còn trẻ và non nớt, nhất là trong việc giải quyết những vấn đề như vậy. Bởi thế, gặp nhiều áp lực trong cuộc sống là điều không tránh khỏi. 

Từ câu chuyện không có thật mà bị nhiều người biến tấu, bóp méo đi khiến mình khá buồn. Tuy nhiên sau thời gian đó, mình cũng tự cảm thấy nên gạt bỏ những lời đàm tiếu không hay để tiếp tục cố gắng.

Đến thời điểm hiện tại, câu chuyện đó không còn ảnh hưởng gì đến cuộc sống của mình, mọi người cũng dần hiểu được sự thật không phải như lời đồn dựng lên". 

Cuối tháng 2/2020, Kiều Anh Hera và bạn trai Thanh Danh đã chính thức về chung một nhà sau nửa năm yêu nhau.

Chuyện những nữ streamer thị phi: Ai rồi cũng vượt qua, chỉ cần nghĩ tích cực-3

Streamer Lai Lai

Năm 2018, nữ streamer có nick name là Lai Lai trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ khi loạt ảnh nhạy cảm của cô nàng được "tung" trên mạng xã hội.

Vụ việc được cho là cô bị bạn trai cũ phát tán do ghen tuông. Đồng thời, thanh niên này cũng tố cáo cô có mối quan hệ bất chính với loạt nam streamer có tiếng khi 2 người vẫn đang yêu nhau.    

Chuyện những nữ streamer thị phi: Ai rồi cũng vượt qua, chỉ cần nghĩ tích cực-4
Lai Lai tên thật là Vũ Hoài Trinh, cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, lại khá vui tính và rất biết chiều fan nên cô sở hữu nhiều người hâm mộ.

Trước sự cố lộ ảnh nóng, cô nàng nhận hàng tá bình luận diễu cợt, nhục mạ từ dân mạng. Thậm chí một số người còn nhắn tin trực tiếp, xin link clip nhạy cảm.

Khi đó, cô mới bước chân vào làng stream game. Trước đó, cô là nữ game thủ tài năng với khả năng chơi game vô cùng điêu luyện ở đặc biệt là ở game PUBG và Rules Of Survials.

Sau khi vướng phải những xui xẻo không mong muốn, Lai Lai đã chuyển sang công việc kinh doanh quần áo. Song song với việc bán hàng online trên Facebook, cô nàng mở thêm cửa hàng offline tại TP. HCM.

Shop của Lai Lai chủ yếu bán đồ unisex, cả nam cả nữ đều có thể mặc được, kèm theo đó là giày sneaker. Thỉnh thoảng người hâm mộ vẫn thấy Lai Lai livestream bán hàng trên page, cô nàng vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Chuyện những nữ streamer thị phi: Ai rồi cũng vượt qua, chỉ cần nghĩ tích cực-5
Cách đây không lâu, sau nhiều đồn đoán của cư dân mạng, nam tuyển thủ Zeros đã chính thức công khai hẹn hò với cô, điều này khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ.

Công việc kinh doanh của cô không chỉ nhận được sự ủng hộ từ Zeros và các nam streamer như QNT, FunkyM, mà còn được cả người yêu cũ gần nhất là Rambo lăng xê nhiệt tình những mẫu hàng mà cô đang bán.

Thanh Hằng (Richoco) 

4 tháng sau khi câu chuyện của Kiều Anh Hera bị phát tán, một nữ streamer khác cũng gặp phải sự việc tượng tự. Lần này là Phạm Thanh Hằng với nickname Richoco. 

Thanh Hằng bị người yêu cũ tố cáo, trước kia, khi lâm vào cảnh nợ nần, thiếu thốn cô đã được một chàng trai cưu mang, giúp đỡ trả nợ và yêu thương cô nàng hết mực. Nhưng sau khi có chút danh tiếng, cô đã qua lại với nhiều anh chàng khác, mặc dù lúc đó Hằng đang có người yêu.

Không chỉ 1 lần, mà rất nhiều lần sau đó, Hằng liên tiếp gặp gỡ với nhiều chàng trai khác và tính đến nay, nữ game thủ xinh đẹp này đã "cắm sừng" đến 6 người. 

Chuyện những nữ streamer thị phi: Ai rồi cũng vượt qua, chỉ cần nghĩ tích cực-6

Sự việc xảy ra, facebook của cô đã bị công kích ngay lập tức và mất hẳn tài khoản cá nhân. Không trốn tránh, Thanh Hằng liền tạo tài khoản cá nhân mới, cũng như Instagram, lên tiếng khẳng định sự thật và xin lỗi mọi người vì bị dính vào scandal không đáng có. 

Tại thời điểm đó, cô nàng streamer chưa quá quen thuộc với cộng đồng game thủ. Cô được biết đến với công việc chính là mẫu ảnh với phong cách tạo hình sexy, những bức hình của cô nàng phô diễn những đường nét nóng bỏng của cơ thể. 

Sau lời xin lỗi chính thức trên các diễn đàn 2 năm trước, cô nàng yên ắng hơn trong hoạt động nghề nghiệp. Hiện tại cô đang là mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang tại Hà Nội nhưng với tạo hình ngây thơ, kín đáo.

Chuyện những nữ streamer thị phi: Ai rồi cũng vượt qua, chỉ cần nghĩ tích cực-7

Streamer Alice

Gần đây nhất, vụ việc một nữ streamer tựa game Free Fire bị hack facebook, lộ ảnh và clip nhạy cảm lại khiến cả làng game được dịp xôn xao.

Trong khi các đồng nghiệp thân thiết như AS Mobile, Bác Gấu Gaming, Phú Phú... lên tiếng bênh vực thì cũng có nhiều người hành xử thiếu văn hóa khi dùng những lời nói thô tục chế giễu nữ streamer. 

Chia sẻ với báo chí, Thắng Thép - người được đồn đoán là nhân vật chính trong đoạn clip đã lên tiếng thừa nhận. Đồng thời anh cũng cho biết anh và nữ streamer kia đã yêu nhau được 5 tháng. Thắng Thép cũng tiết lộ tình trạng hiện tại của người yêu sau khi bị hacker hãm hại. 

Theo đó, nữ streamer sinh năm 2002 luôn có suy nghĩ tiêu cực và Thắng Thép phải luôn ở bên cạnh để "kìm hãm mọi hành động dại dột" hay "Mình không dám buông cô bé ra một tích tắc nào hết"

Chuyện những nữ streamer thị phi: Ai rồi cũng vượt qua, chỉ cần nghĩ tích cực-8

Sau nhiều ngày im lặng trước búa rìu dư luận, tối qua (4/12), Alice - nữ streamer thuộc biên chế team Heavy do As Mobile quản lý đã có động thái đầu tiên trước lùm xùm từ "trên trời rơi xuống".  

Cụ thể, đăng tải trên kênh riêng ở YouTube, Alice vừa khóc vừa chia sẻ vụ việc gần đây là quãng thời gian kinh khủng nhất trong suốt 17 năm cuộc đời của mình. Gia đình, người thân không cho cô tiếp xúc với điện thoại và máy tính, cũng cấm vào mạng xã hội bởi sợ cô nhìn thấy phản ứng tiêu cực của cộng đồng.

Nữ streamer Alice Heavy nói thêm, bởi cô vẫn còn nhỏ và có những suy nghĩ chưa chín chắn nên từng tính đến việc kết thúc cuộc đời mình.

Chuyện những nữ streamer thị phi: Ai rồi cũng vượt qua, chỉ cần nghĩ tích cực-9
Hình ảnh mới nhất của Alice.

Nói về dự định sắp tới, cô nàng nuối tiếc nhưng cũng chia sẻ việc bản thân có thể biến mất khỏi ngành streamer, hoặc có thể sẽ trở lại khi bản thân đã mạnh mẽ hơn. Alice cảm ơn mọi người đã xem rồi chào tạm biệt. Cô cho biết, video xin lỗi này có thể là clip cuối cùng.

Có thể thấy, sai lầm hay vấp ngã là một phần của cuộc sống. Ai trong chúng ta ai cũng sẽ phạm lỗi vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời, nhưng những lần vấp ngã đó có giúp bạn đứng lên được lần thứ 2 trong đời nữa hay không, có rút ra được một bài học hay không đó mới là điều quan trọng.

Chuyện những nữ streamer thị phi: Ai rồi cũng vượt qua, chỉ cần nghĩ tích cực-10

Mọi thứ rồi sẽ đi qua, nỗi đau rồi cũng nguôi, vết thương cũng lành dù để lại sẹo, nhưng vết sẹo đó là chứng tích cho mỗi lần trưởng thành!

Sự việc này xảy ra là cú sốc tinh thần lớn đối với một cô gái vừa mới 18 tuổi, mong rằng cùng với sự động viên từ gia đình, anh em, đồng nghiệp thân thiết, Alice sẽ có đủ bản lĩnh, mạnh mẽ vượt qua.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/diem-lai-nhung-nu-streamer-tung-dinh-phot-thi-phi-ai-roi-cung-se-vuot-qua-chi-can-nghi-tich-cuc-2009690.html

streamer lộ clip

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao