HOT: Nữ streamer nổi tiếng làng game Việt bị nghi lộ clip 18+ với quản lý

Hiện nữ streamer trong clip đã khóa trang cá nhân để tránh các bình luận công kích từ antifan.

Hôm nay, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một nữ streamer game Free Fire trẻ tuổi và khá nổi tiếng lộ clip nhạy cảm với quản lý. Theo tìm hiểu, cô gái này tên thật là N.T.X.H thuộc công ty H. Nạn nhân là cái tên mới nổi trong cộng đồng game hiện nay.

HOT: Nữ streamer nổi tiếng làng game Việt bị nghi lộ clip 18+ với quản lý-1

Dù được biết đến không bao lâu nhưng kênh Youtube của cô gái trẻ đã có lượng người đăng ký lên tới hơn 150 nghìn người, trong khi Instagram có gần 30 nghìn người theo dõi.

HOT: Nữ streamer nổi tiếng làng game Việt bị nghi lộ clip 18+ với quản lý-2

Ngay khi thông tin xuất hiện, đại diện nơi cô gái trẻ làm việc cho hay nữ streamer này đã bị hack tài khoản dẫn đến việc hàng loạt những tin nhắn riêng tư, ảnh và clip nhạy cảm bị kẻ xấu tung lên mạng. 

Vị đại diện này cũng mong muốn cộng đồng mạng ngừng chia sẻ và bình luận về vụ việc, tránh ảnh hưởng tới tâm lý của nữ streamer.

HOT: Nữ streamer nổi tiếng làng game Việt bị nghi lộ clip 18+ với quản lý-3
Ngoại hình cô gái trẻ.

"Đây là sự việc đáng tiếc, ảnh hưởng rất lớn đến bản thân nữ streamer nói riêng cũng như team H. nói chung. Hiện chúng tôi đã trình báo công an để tìm ra kẻ tung tin", người này nói.

Hiện cô nàng trong clip đã khóa trang cá nhân để tránh các bình luận công kích từ người hâm mộ.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-streamer-free-fire-dinh-nghi-van-lo-clip-nong-voi-quan-ly-n-244033.html

streamer

Tin tức mới nhất