Chuyện tình cảm động của những cặp đôi 'chính tà không đội trời chung'

Cùng điểm qua những chuyện tình xúc động của các cặp đôi mang thân phận chính tà không đội trời chung trên màn ảnh Hoa ngữ.

Trong phim cổ trang Trung Quốc, hai phe chính tà luôn đối đầu căng thẳng, không đội trời chung. Thế nhưng khi đã rơi vào lưới tình, các cặp đôi vẫn vượt qua hết sự khác biệt về thân phận để yêu nhau hết mình.

Cùng điểm qua những chuyện tình xúc động của các cặp đôi thuộc hai phe chính tà đối lập trên màn ảnh Hoa ngữ:

1. Trương Tiểu Phàm và Bích Dao trong Tru tiên Thanh vân chí


Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong) là đệ tử của Thanh Vân Môn - môn phái lãnh đạo trong chính phái, còn Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh) lại là con gái duy nhất của Tông chủ Quỷ Vương Tông của ma giáo. Đối lập về thân phận không thể ngăn cản tình yêu sâu sắc của hai người. Bích Dao thậm chí còn không màng tính mạng để bảo vệ cho người yêu Trương Tiểu Phàm.

2. Nhậm Doanh Doanh và Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ

Nhậm Doanh Doanh là con gái duy nhất của giáo chủ Nhật nguyệt thần giáo. Bản thân cô cũng được giáo chúng trong Ma giáo rất tôn kính, gọi là Thánh cô. Trái tim tưởng chừng như lạnh lùng của Doanh Doanh bỗng rung động khi gặp chàng lãng tử Lệnh Hồ Xung - đệ tử của Hoa Sơn - một môn phái lớn trong chính phái.


Doanh Doanh bất chấp tất cả để giúp đỡ người mình yêu. Vì cứu anh, cô chấp nhận bị giam giữ ở phái Thiếu Lâm. Khi Lệnh Hồ Xung vẫn vương vấn trong tim hình bóng Tiểu sư muội Nhạc Linh San, Doanh Doanh không hề trách mà vẫn luôn dành tình cảm sâu đậm cho anh. Cùng vượt qua mọi sóng gió, hai người cuối cùng cũng được hạnh phúc bên nhau.

3. Ân Tố Tố và Trương Thúy Sơn trong Ỷ thiên đồ long ký


Trương Thúy Sơn là đệ tử ưng ý nhất của Trương Tam Phong - chưởng môn của phái Võ Đang. Anh không chỉ tuấn tú mà còn thông minh, tài hoa hơn người. Số phận đưa đẩy khiến Trương Thúy Sơn gặp gỡ Ân Tố Tố - thiên kim tiểu thư của giáo chủ Thiên Ưng giáo. Cả hai lưu lạc đến Băng hỏa đảo rồi kết duyên vợ chồng, sinh ra cậu con trai Trương Vô Kỵ. Thế rồi, hạnh phúc của gia đình Thúy Sơn và Tố Tố bỗng chốc tan biến khi trở về Trung nguyên.

Thúy Sơn phát hiện ra việc Tố Tố chính là người gián tiếp dẫn đến việc sư huynh Du Đại Nham của anh bị hại thành tàn phế nên cảm thấy rất có lỗi. Thêm vào đó, vì muốn bảo vệ tung tích của Tạ Tốn, Thúy Sơn đã tự vẫn. Ân Tố Tố sau đó cũng tự tử theo chồng.

4. Trác Nhất Hàng và Luyện Nghê Thường trong Bạch phát ma nữ


Trác Nhất Hàng (Huỳnh Hiểu Minh) và Luyện Nghê Thường (Phạm Băng Băng) thuộc hai thế giới chính tà đối lập nhưng lại yêu nhau sâu sắc. Sự khác biệt về thân phận khiến chuyện tình của hai người gặp vô số sóng gió, khổ đau.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Tru tiên Lý Dịch Phong Huỳnh Hiểu Minh Phạm Băng Băng Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao