Cụ bà 58 tuổi lấy chàng 26, kết sau gần 30 năm ai cũng bất ngờ

Chuyện tình yêu của các cặp đôi đũa lệch từ chiều cao, ngoại hình đến tuổi tác luôn nhận về quan tâm đặc biệt.

Thời gian qua, chuyện tình của các cặp đôi lệch từ chiều cao, ngoại hình đến tuổi tác luôn nhận về sự quan tâm lớn của dư luận. Dù tình yêu lệch tuổi không còn mới xong mỗi lần xuất hiện đều khiến dân mạng tò mò về "nội tình" ở trong.

Cụ bà 58 tuổi lấy chàng 26, kết sau gần 30 năm ai cũng bất ngờ-1Cụ bà 58 tuổi lấy chàng 26, kết sau gần 30 năm ai cũng bất ngờ-2

Điển hình mới đây, dân mạng đang bàn tán xôn xao về chuyện tình của bà Mã - 58 tuổi và chàng trai họ Lý - 26 tuổi (đến từ Trung Quốc). Thời điểm kết hôn, nếu chú rể là một thanh niên trai tráng thì bạn đời của anh lại bước vào tuổi già nua.

Ngay khi biết chuyện tình yêu của họ, từ người thân, bạn bè đôi bên đều phản ứng dữ dội. Bà Mã từng trải qua một đời chồng tuy nhiên người đàn ông ấy đã qua đời sớm.  2 con trai bà Mã cùng trạc tuổi của anh Lý - người chồng hiện tại của bà.

Cụ bà 58 tuổi lấy chàng 26, kết sau gần 30 năm ai cũng bất ngờ-3

"Anh Lý là con một trong gia đình. Kết hôn với người phụ nữ đã gần 60 tuổi khiến việc sinh con là chuyện vô cùng khó khăn. Bởi vậy mẹ của anh Lý rất buồn.

Nhưng bỏ qua tất lời khuyên ngăn, cả 2 vẫn quyết định đến với nhau. Bà Mã đã đồng ý khi nhận được lời cầu hôn của bạn đời", chủ nhân bài đăng viết.

Cụ bà 58 tuổi lấy chàng 26, kết sau gần 30 năm ai cũng bất ngờ-4

Những tưởng chuyện tình ấy sẽ chẳng kéo dài được bao lâu tuy nhiên, trải qua bao vất vả, thậm chí cuộc sống còn vô cùng khó khăn nhưng tình cảm vợ chồng của họ vẫn luôn bên chặt.

Hiện cả 2 đang sống trong một ngôi nhà vách đất. Các vật dụng sinh hoạt đều rất đơn sơ.

Sau gần 30 năm chung sống, anh Lý hiện đã trở thành một người đàn ông trung niên trong khi bà Mã trở thành cụ bà 83 tuổi và họ vẫn gắn bó bên nhau.

Cụ bà 58 tuổi lấy chàng 26, kết sau gần 30 năm ai cũng bất ngờ-5

Cách đây 5 năm, chuyện tình lệch tuổi của họ được truyền thông biết đến. Cả 2 cũng tham gia rất nhiều show truyền hình nên cuộc sống đã vơi bớt khó khăn.

Chứng kiến tình yêu của họ, nhiều người đã gửi lời chúc phúc.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tinh-cu-ba-58-tuoi-lay-chang-26-n-320095.html

hiện tượng mạng xã hội cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao