Chuyện tình của H'Hen Niê: Yêu bí mật, nhiều lần rạn nứt

Yêu nhau hơn 2 năm, H'Hen Niê chưa từng công khai danh tính bạn trai nhưng nhiều lần để lộ rạn nứt tình cảm.

H'Hen Niê công khai bạn trai từ tháng 7/2019 trong một talkshow. Họ quen nhau khoảng một năm trước đó. "Một nửa" của người đẹp tên T.K, năm nay 31 tuổi, từng hợp tác sản xuất với rapper Đen Vâu trong nhiều dự án, đồng thời sở hữu một công ty sản xuất hình ảnh.

Nói về bạn trai, H'Hen Niê cho biết bạn trai hết mực yêu thương, chăm sóc từ những điều nhỏ nhặt nhất. Nhiều lúc, người đẹp cảm thấy đối phương như người ông - vốn cũng hết mực yêu thương cô giống như vậy.

Chuyện tình của HHen Niê: Yêu bí mật, nhiều lần rạn nứt-1
H'Hen Niê thường đăng ảnh che mặt bạn trai.

Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chưa một lần chia sẻ thông tin cá nhân của bạn trai với truyền thông. "Trong chuyện tình yêu, ai cũng thích khoe hình ảnh hạnh phúc, lãng mạn. Tôi muốn giữ anh ấy cho riêng mình, còn công khai thì dễ chia tay lắm. Tôi muốn đi xa hơn với mối tình này", cô cho hay.

Vì giấu kín chuyện tình cảm như thế, cặp đôi gặp không ít trở ngại trong việc hẹn hò. Mỗi lần ăn uống, xem phim hay đi máy bay, hoa hậu phải trùm kín mít bằng khẩu trang, áo khoác để tránh bị nhận biết. Nếu phát hiện có khán giả nào nhận ra, H'Hen Niê và bạn trai lập tức tách nhau xa ra. "Thật ra cũng chỉ vài khoảnh khắc nhỏ. Còn lại chúng tôi vẫn cảm thấy thoải mái khi ở bên nhau".

Yêu một hoa hậu, T.K không tránh khỏi áp lực vô hình từ dư luận đến định kiến chân dài - đại gia, bởi bản thân anh chỉ là một người bình thường. Chưa kể, sự nổi tiếng quá lớn của H'Hen khiến bạn trai phần nào không thoải mái mỗi khi họ đi chung.

Tuy T.K không chia sẻ điều này, bằng sự quan sát của mình, H'Hen thấu hiểu áp lực ấy ở anh. Từ đó cô cố gắng xoá bỏ bằng sự giản dị, gần gũi. "Mỗi khi ở nhà hay về quê, tôi vẫn là một cô gái Ê Đê mộc mạc. Chưa kể, trong tình yêu, tôi rất nhõng nhẽo, trẻ con và học hỏi nhiều điều từ anh. Điều đó khiến anh thoải mái hơn", hoa hậu cho hay.

Dù chưa từng xác nhận danh tính bạn trai, cặp đôi thoải mái công khai với ê-kíp và bạn bè. Thời điểm H'Hen Niê sang Thái Lan dự thi Miss Universe vào tháng 12/2018, bạn trai cùng bố mẹ H'Hen, ê-kíp sang Thái Lan cổ vũ chung kết.

Hay những dịp H'Hen đi Mỹ (2/2019), Australia (5/2019) Canada (6/2019), chàng trai này đều tháp tùng bạn gái nổi tiếng. Đến tháng 7/2019, cặp đôi tình tứ sang Thái Lan tham dự tiệc cưới của người bạn thân - Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 Ning Sophida.

Trong những chuyên đi ấy, cả hai chỉ đăng ảnh chụp chung với êkíp hoặc check-in trùng hợp địa điểm, thời gian. Những bằng chứng ấy vô tình để lộ chuyện hẹn hò của H'Hen Niê và bạn trai bí mật.

H'Hen nhiều lần khẳng định bạn trai cô không phải là đại gia, song công việc của T.K hỗ trợ ngược lại cho người yêu trong nghệ thuật. Trong những chuyến công tác nước ngoài, anh là người chụp ảnh cho H'Hen Niê. Nhiều video được phát trên YouTube của hoa hậu đều do người yêu và êkíp của anh thực hiện.

Hay sau khi kết thúc nhiệm kỳ cuối 2019, bạn trai cũng trở thành người quản lý cho H'Hen. Chưa kể, T.K cũng đảm nhận đưa đón bạn gái đi event suốt thời gian dài vừa qua. Song hành từ cuộc sống đến công việc, tình cảm cặp đôi càng thêm gắn bó.

Chuyện tình của HHen Niê: Yêu bí mật, nhiều lần rạn nứt-2
Hình ảnh của H'Hen trong chuyến đi Australia tháng 5/2019 do bạn trai chụp.

Chuyện tình cảm của H'Hen Niê và bạn trai còn nhận được sự ủng hộ từ gia đình hai bên. T.K thường xuyên về quê nhà Đắk Lắk thăm bố mẹ của bạn gái. Còn khi ở Sài Gòn, anh thường qua nhà H'Hen ăn cơm. Ngược lại, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được lòng bố mẹ người yêu. Ông bà cũng ủng hộ cô giấu kín chuyện tình cảm của hai con, song mong muốn cả hai sớm đi đến hôn nhân.

Bản thân H'Hen thừa nhận đây là mối tình đầu và cô nghiêm túc, mong muốn đi xa với bạn trai. Song mọi thứ phụ thuộc ở tương lai. "Chúng tôi có xuất phát điểm giống nhau, đều tự thân lập nghiệp, muốn nỗ lực phát triển bản thân và tiếp nhận nhiều cơ hội nghề nghiệp nhất có thể", H'Hen nói.

Tưởng chừng có một tình yêu bền đẹp, H'Hen Niê và T.K nhiều lần có dấu hiệu rạn nứt tình cảm. Cuối tháng 4, H'Hen bất ngờ đăng tải thông tin tìm quản lý mới, dù bạn trai là người đồng hành một thời gian dài. Theo một nguồn tin, khi đó, cả hai giận dỗi nhưng nhanh chóng làm lành.

Đến tháng 6, cặp đôi bất ngờ ngừng theo dõi, tương tác trên mạng xã hội. Chưa kể, T.K đăng tải dòng trạng thái: "Độc thân", đồng thời xoá hết hình ảnh bạn gái. Loạt hành động này khiến họ vướng nghi vấn "đường ai nấy đi".

Song bẵng đi một tháng, H'Hen Niê và người yêu đột nhiên nồng ấm trở lại như "chưa hề có chuyện chia ly". Hoa hậu còn đăng ảnh bạn trai qua nhà ăn cơm và khoe chiếc nhẫn vàng do anh tặng.

Chuyện giận hờn trong tình yêu vốn bình thường, thậm chí còn là chất xúc tác cho tình cảm thêm thăng hoa. H'Hen cũng thừa nhận họ nhiều lần cãi nhau, có suy nghĩ chia tay. Nhưng qua thời gian, họ như những người bạn tri kỷ, học cách chia sẻ để gắn kết bên nhau. Khán giả thấy vui mừng khi cặp đôi tiếp tục gắn bó.

Dịp trung thu mới đây, bạn trai còn về Đắk Lắk phụ H'Hen Niê tổ chức một buổi lễ ấm áp dành cho các em nhỏ trong buôn làng. Nhìn cảnh H'Hen và T.K quấn quýt bên nhau, á hậu Lệ Hằng còn bày tỏ sự ghen tỵ và mong tìm được tình yêu đẹp giống người em thân thiết.

Tình cảm là thế, nhưng hôm 6/10, H'Hen bất ngờ tuyên bố chia tay. "Chia tay không phải là hết mà là nhường cho nhau có được hạnh phúc riêng. Hôm nay tôi xác nhận mình không có người yêu nữa. Mình phải ưu tiên gia đình và công việc đúng không cả nhà?", cô viết.

Nhiều người ngạc nhiên khi biết họ chia tay, người khác hoài nghi về tình trạng thực sự của đôi tình nhân. Liên hệ với H'Hen Niê, cô từ chối bình luận thêm vì không muốn phân tâm về chuyện tình cảm lúc này và tập trung cho dự án điện ảnh mới.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/chuyen-tinh-cua-h-hen-nie-yeu-bi-mat-nhieu-lan-ran-nut-4172420.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Lệ Hằng

Tin tức mới nhất