Chuyện tình kín đáo của Lindsay Lohan và chồng mới cưới

Lindsay Lohan giữ bí mật cuộc tình với doanh nhân Ảrập Bader Shammas suốt 2 năm cho đến khi đính hôn.

Lindsay quen Bader Shammas tại Dubai năm 2019 sau khi cô tới vùng Trung Đông định cư, tìm kiếm cuộc sống mới bình yên, khép lại quá khứ nhiều rắc rối. Chưa rõ thời điểm cụ thể cô đào Hollywood hẹn hò Barder nhưng trong cuộc phỏng vấn năm đó với MC Howard Stern, Lilo tiết lộ về người bạn trai cô mong muốn: "Tôi muốn hẹn hò với một chàng trai là doanh nhân - không có Instagram, không có mạng xã hội. Tôi khi nghĩ mình mong ước, điều đó sẽ xảy ra". Bader Shammas là chàng trai đáp ứng mọi tiêu chí đó. Anh là một doanh nhân làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Bader sinh ra ở Kuwait, từng du học Mỹ và hiện làm trợ lý phó chủ tịch tại ngân hàng đầu tư Credit Suisse ở Dubai. Anh dùng Instagram nhưng để chế độ riêng tư.

2sao.vn | Photobook

Tháng 2/2020, Lindsay đăng trên Instagram bức ảnh cô chụp với Bader cùng em gái Ali Lohan (thứ hai từ trái sang) và nhóm bạn tại một lễ hội ở Dubai. Cô viết: "Một đêm tuyệt vời với em gái và bạn trai tôi, Bader". Tuy nhiên không lâu người đẹp xóa đi. Từ đó, Lilo giữ kín chuyện tình cảm.

2sao.vn | Photobook

Hai tháng sau, mẹ Lindsay - bà Dina Lohan - tiết lộ trên Us Weekly về bạn trai mới của con gái: "Lindsay đang hẹn hò một chàng trai tuyệt vời. Nhưng tôi chưa thể chia sẻ gì hơn thế. Khi nào sẵn sàng, Lindsay sẽ kể với các bạn".

2sao.vn | Photobook

Sau một thời gian dài giữ bí mật về bạn trai, đồng thời có cuộc sống kín tiếng ở Dubai, tháng 11/2021, Lindsay bất ngờ thông báo đính hôn. Cô đăng ảnh rạng rỡ trong vòng tay Bader Shammas với chú thích: "Tình yêu của em. Cuộc đời của em. Gia đình của em. Tương lai của em". Lindsay cũng khoe chiếc nhẫn đính ước lấp lánh trên tay. Chiếc nhẫn kim cương được định giá khoảng 250.000 USD (5,7 tỷ đồng).

2sao.vn | Photobook

Lindsay và Bader hạnh phúc trong tiệc đính hôn. Hồi tháng 2 năm nay, nữ diễn viên sinh năm 1986 cho biết cô đang chọn địa điểm và may váy cưới, đồng thời tiết lộ lễ cưới sẽ diễn ra thân mật, không ồn ào, xa hoa.

2sao.vn | Photobook

Ngày Valentine, người đẹp đăng ảnh nhìn hôn phu đắm đuối. Cô thoải mái hơn khi chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn của mình trên mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

Cuối tháng đó, Lilo đưa bạn trai về Mỹ gặp gỡ người thân, bạn bè. Cả hai mặc đồ đen, đeo khẩu trang kín mít tại sân bay JFK, New York.

2sao.vn | Photobook

Tháng 5/2022, ngôi sao Hollywood tri ân hôn phu nhân dịp sinh nhật của anh: "Tình yêu của em! Anh không chỉ là người một người ông tuyệt vời, anh còn là bạn thân nhất của em. Cảm ơn anh vì đã dành tình yêu cho em, cưng à! Yêu anh nhiều lắm! Chúc mừng sinh nhật anh".

2sao.vn | Photobook

Ngày 1/7, trước sinh nhật một ngày, Lindsay đăng bài viết cảm ơn Bader Shammas vì đã trở thành chồng của mình. Cô cảm thấy mình "là người may mắn nhất thế gian". Ngày hôm sau, đại diện của nữ diễn viên 36 tuổi xác nhận cô và Bader đã kết hôn.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.nehttps://ngoisao.vnexpress.net/chuyen-tinh-kin-dao-cua-lindsay-lohan-va-chong-moi-cuoi-4483562.html

Lindsay Lohan