Chuyện tình yêu xa hơn cả ngôn tình của cầu thủ tuyển Việt Nam và bà xã làm trong ngành công an

Đằng sau hình ảnh chàng tiền vệ thép trên sân cỏ, Nguyễn Trọng Hoàng còn là người đàn ông cực kỳ lãng mạn trong tình yêu.

Nguyễn Trọng Hoàng (SN 1989) là cầu thủ chơi cho câu lạc bộ FLC Thanh Hóa. 8X từng có nhiều năm liền khoác áo đội U23 và tuyển Việt Nam. Anh xếp thứ 6 trong danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển quốc gia với 12 bàn thắng sau 50 trận. Nếu chỉ tính những cầu thủ còn đang thi đấu, thành tích ghi bàn của Trọng Hoàng chỉ xếp sau Văn Quyết (13 bàn).

Chuyện tình yêu xa hơn cả ngôn tình của cầu thủ tuyển Việt Nam và bà xã làm trong ngành công an-1

Bên cạnh thành tích đáng nể trong sự nghiệp bóng đá, Trọng Hoàng còn khiến khán giả ngưỡng mộ với chuyện tình yêu xa đẹp như mơ với vợ mới cưới. Người đánh cắp trái tim tiền vệ xứ Nghệ là Quỳnh Anh. Cô xuất thân trong một gia đình trí thức và đang làm việc trong ngành công an.

Hoàng - Anh quen nhau được 3 năm thì quyết định về chung một nhà. Đám cưới của họ diễn ra hôm 25/10 vừa qua. Thời điểm ấy, Trọng Hoàng vừa thi đấu cùng CLB Thanh Hóa và tập trung cho AFF Cup 2018, nên anh đã gặp phải nhiều khó khăn về mặt thời gian.

Chuyện tình yêu xa hơn cả ngôn tình của cầu thủ tuyển Việt Nam và bà xã làm trong ngành công an-2

"Tôi quen Quỳnh Anh vào tháng 8/2015, đúng vào dịp sinh nhật của cô ấy. 3 năm sau, cũng vào tháng 8 của năm 2018 chúng tôi quyết định trở thành bạn đời của nhau. Đó là những dấu mốc đáng nhớ của đời tôi.

Đối với tôi, Quỳnh Anh là một cô gái xinh đẹp, thông minh, ân cần và dịu dàng nhất. Từ khi gặp Quỳnh, mỗi ngày với tôi trở nên ý nghĩa hơn. Tôi nghĩ nhiều về tương lai và những dự định.

Quỳnh Anh chính là động lực, là nguồn sức lực để tôi dám mơ ước và dám thực hiện. Từ nay tôi sẽ không phải mơ một mình mà sẽ là giấc mơ mang tên 'chúng ta'", Trọng Hoàng chia sẻ.

Chuyện tình yêu xa hơn cả ngôn tình của cầu thủ tuyển Việt Nam và bà xã làm trong ngành công an-3

Trong suốt thời gian 3 năm qua lại, Quỳnh Anh cho biết cả hai chưa từng một lần xảy ra tranh cãi: "Có một sự thật là chúng tôi chưa bao giờ giận dỗi hay cãi nhau kể từ lúc quen cho đến bây giờ. Những vấn đề hay mâu thuẫn luôn được chúng tôi đem ra để thảo luận, bàn bạc công bằng và bình đẳng.

Mỗi lần như vậy, chúng tôi học được cách lắng nghe ý kiến của đối phương và tìm được tiếng nói chung. Điều này cũng chưa hẳn đã tốt khi mọi người vẫn nói giận dỗi là gia vị của tình yêu. Chúng tôi đã không biết đến thứ gia vị này suốt 3 năm".

Chuyện tình yêu xa hơn cả ngôn tình của cầu thủ tuyển Việt Nam và bà xã làm trong ngành công an-4

Yêu xa song Quỳnh Anh không cảm thấy cô đơn vì luôn có một người bạn trai cực tình cảm và tâm lý. "Chào Quỳnh Anh, tôi là người yêu của Quỳnh Anh. Chúc Quỳnh Anh một tuần mới thật nhiều niềm vui", là tin nhắn mà mỗi buổi sáng cô nhận được từ Trọng Hoàng.

Chưa hết, trong các dịp lễ quan trọng như Valentine, dù không ở gần nhau nhưng chân sút xứ Nghệ vẫn dành cho Quỳnh Anh sự quan tâm đặc biệt: "Quỳnh Anh ơi, thực ra đối với anh ngày nào cũng là Valentine cả. Ngày nào anh cũng mong được nhìn thấy và trò chuyện cùng em thôi. Hôm nay là Valentine, tuy mình ở xa nhau nhưng chắc chắn trái tim mình luôn hướng về nhau".

Chuyện tình yêu xa hơn cả ngôn tình của cầu thủ tuyển Việt Nam và bà xã làm trong ngành công an-5

"Suốt 3 năm quen nhau, hầu như không có một ngày lễ đặc biệt nào chúng tôi được gặp nhau. Chúng tôi đã yêu xa trong suốt những ngày tháng đó và những ngày tháng tiếp theo chắc cũng sẽ như vậy. Nhưng chúng tôi chưa bao giờ lấy đó làm nỗi buồn hay cô đơn.

Chúng tôi đã biến yêu xa thành một trải nghiệm dễ chịu nhất đối với cả hai", cô chia sẻ thêm.

Chuyện tình yêu xa hơn cả ngôn tình của cầu thủ tuyển Việt Nam và bà xã làm trong ngành công an-6

Nhận xét về Trọng Hoàng - Quỳnh Anh tâm sự: "Hoàng là một người đơn giản cả trong suy nghĩ và hành động. Mỗi khi ở cạnh nhau, anh thường khen tôi rất nhiều và thích ngồi yên nghe tôi nói. Nhưng kỳ thực, chính anh lại là người dạy cho tôi nhiều thứ.

Nhờ có anh, tôi học được cách để trở thành một người biết lắng nghe, học được tính khiêm tốn và tính kỷ luật nghiêm khắc với bản thân. Cuộc sống luôn có những sắp đặt kỳ diệu và những mảnh ghép thuộc về nhau nhất định sẽ tìm thấy".

Chuyện tình yêu xa hơn cả ngôn tình của cầu thủ tuyển Việt Nam và bà xã làm trong ngành công an-7

Chia sẻ quyết định về chung một nhà với Trọng Hoàng - Quỳnh Anh bộc bạch: "Đối với nhiều người, đám cưới chính là cái kết có hậu, là happy ending của một tình yêu đẹp. Nhưng với chúng tôi, đám cưới chính là sự bắt đầu cho một hành trình mới đang chờ đợi phía trước.

Tình yêu là hành trang mà chúng tôi mang theo cho cuộc hành trình sẽ có nhiều chông gai này. Tình yêu là điều kỳ diệu tạo hóa ban cho con người. Nó mang hai người hoàn toàn xa lạ đến với nhau, gặp nhau, rung động, gắn bó và cùng ghi lại những hình ảnh của mình trong hình hài những đứa trẻ.

Tình yêu biến hai người xa lạ thành ruột thịt, thành tri kỷ, thành bạn đời của nhau. Chúng tôi cảm ơn tình yêu mỗi ngày vì những phép màu chúng tôi đã nhận được...".
 


Vân Anh (Ảnh: Mạnh Bi)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tinh-cua-trong-hoang-va-ba-xa-lam-trong-nganh-cong-an-n-171474.html

Nguyễn Trọng Hoàng AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao