Cầu thủ tuyển Việt Nam: Người nghi án theo vợ bỏ cuộc chơi, kẻ bị mỉa mai ham showbiz quên nhiệm vụ

Ngoài ghi dấu ấn trên sân cỏ, đời tư các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam luôn là chủ đề được người hâm mộ trái bóng tròn quan tâm.

Nghi án trung vệ Bùi Tiến Dũng "theo vợ bỏ cuộc chơi"

Mở đầu cho tin đồn "đặt dấu chấm hết" cuộc đời độc thân đó là chân sút Hà Tĩnh. Sau thời gian úp mở, đầu tháng 10 vừa qua, cầu thủ họ Bùi chính thức công khai bạn gái trong tiệc sinh nhật của mình.

Theo nhiều nguồn tin, nửa kia của Bùi Tiến Dũng tên Khánh Linh đến từ Bắc Ninh. Cô hiện là chủ của một khách sạn.

Cầu thủ tuyển Việt Nam: Người nghi án theo vợ bỏ cuộc chơi, kẻ bị mỉa mai ham showbiz quên nhiệm vụ-1

Sau khi công khai mối quan hệ, cả hai liên tục chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ, vui vẻ bên nhau. "Anh ở đâu em không quản nhưng xin anh hãy bảo trọng vì em", Khánh Linh nhắn nhủ bạn trai.

Mới đây, cô nàng khiến người hâm mộ khá tò mò khi chia sẻ khoảnh khắc selfie đội khăn voan cô dâu. Đáng chú ý hơn, trong bức ảnh Khánh Linh để lộ rõ đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út trái.

Hình ảnh sau khi công khai nhanh chóng được mọi người đồn đoán, chiếc nhẫn chính là món quà đính hôn cô nhận được từ chân sút họ Bùi. Số khác cho rằng đó cũng có thể là phần thưởng Khánh Linh tự dành cho mình.

Cầu thủ tuyển Việt Nam: Người nghi án theo vợ bỏ cuộc chơi, kẻ bị mỉa mai ham showbiz quên nhiệm vụ-2

Mẹ Phan Văn Đức: "Tôi mong con trai yêu ai thì cưới người đó luôn"

Nối gót Bùi Tiến Dũng, chân sút xứ Nghệ cũng gây xôn xao dư luận những ngày qua trước thông tin sắp "theo vợ bỏ cuộc chơi".

Dù chưa lên tiếng xác nhận song thời gian qua, Phan Văn Đức được cho là bí mật hẹn hò với top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Nguyễn Ngọc Nữ. Bằng chứng là cặp đôi thường xuyên bình luận qua lại ngọt ngào trên mạng xã hội.

Cô nàng từng được tiền vệ xứ Nghệ cõng trên lưng chạy khắp sân vận động, hay cầm vòng nguyệt quế trao cho cho nhau tại một trận đấu của V.league. Ngoài ra, trong mọi trận đấu hễ có cầu thủ xứ Nghệ là ở đó có Ngọc Nữ. 

Cầu thủ tuyển Việt Nam: Người nghi án theo vợ bỏ cuộc chơi, kẻ bị mỉa mai ham showbiz quên nhiệm vụ-3

Nói về chân sút họ Phan, Ngọc Nữ từng thổ lộ: "Văn Đức là cầu thủ tôi ấn tượng nhất. Tôi khá thân với Đức nên biết được sự nỗ lực trong tập luyện lẫn thi đấu của cậu ấy suốt thời gian qua.

Từ cầu thủ không có gì, Đức trở thành chân sút không thể thiếu trong mỗi trận đấu, trong đội hình chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Tôi còn thấy Đức là cầu thủ có tính đột biến bởi mỗi khi vào sân thường tạo ra thế trận hoàn toàn mới cho đội. Tôi đặt nhiều niềm tin vào Đức".

Cầu thủ tuyển Việt Nam: Người nghi án theo vợ bỏ cuộc chơi, kẻ bị mỉa mai ham showbiz quên nhiệm vụ-4

Mối tình này mới đây lại khiến người yêu mến xốn xang khi nàng hậu công khai đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út bàn tay trái. Bên cạnh ý kiến cho rằng đó là minh chứng tình yêu của cả hai, số khác lý giải đó có thể là đồ trang sức của Ngọc Nữ.

Cầu thủ tuyển Việt Nam: Người nghi án theo vợ bỏ cuộc chơi, kẻ bị mỉa mai ham showbiz quên nhiệm vụ-5
Mẹ Phan Văn Đức.

Chia sẻ về chuyện tình cảm của con trai, cô Vũ Thị Hiền cũng mong con trai yêu ai thì hãy tiến đến hôn nhân với người đó luôn. "Văn Đức cũng đã lớn rồi, chuyện yêu đương tôi không cấm đoán. Nhưng dù sao Đức vẫn còn trẻ, còn đang ở tuổi phấn đấu cho sự nghiệp nên cần phải tập trung cho chuyên môn. Tôi mong con trai đến lúc yêu ai thì cưới luôn".

Bên cạnh đó, mẹ Văn Đức rất kỳ vọng anh cùng đội tuyển Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đặt "dấu chấm hết" cho Bùi Tiến Dũng tại AFF Cup

Song song với chuyện tình yêu của trung vệ Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức, thời gian qua thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng là cái tên nhận được sự quan tâm lớn khi vướng phải "lưới tình".

Bên cạnh tin đồn đang qua lại với một cô gái có tên Nguyễn Thị Thanh, thời gian qua Bùi Tiến Dũng còn liên tục bị cư dân mạng mang lên bàn cân so sánh với Đặng Văn Lâm khi chàng "thủ môn quốc dân" phải ngồi hàng ghế dự bị tại AFF Cup 2018.

Cầu thủ tuyển Việt Nam: Người nghi án theo vợ bỏ cuộc chơi, kẻ bị mỉa mai ham showbiz quên nhiệm vụ-6

Theo đó, so sánh vị trí thủ môn ở đội tuyển quốc gia - Đặng Văn Lâm được giới chuyên môn đánh giá rất cao. "Đặng Văn Lâm đang là thủ môn số 1 Việt Nam. Văn Lâm có thể hình đẹp, phản xạ tốt và lối chơi rất ổn định", cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Thế Anh khẳng định.

Ngược lại, Bùi Tiến Dũng lại liên tục mắc sai lầm dẫn đến mất điểm ở trận chung kết Cúp quốc gia 2018 khiến CLB Thanh Hóa thua Bình Dương. Tại CLB Thanh Hóa, thủ môn họ Bùi cũng không phải sự chọn lựa số 1 của HLV Nguyễn Đức Thắng.

Hơn nữa, ở cấp độ đội tuyển quốc gia là khác hoàn toàn so với giải U23. Bởi vậy, việc HLV Park Hang Seo để Văn Lâm bắt chính tại AFF Cup 2018 là quyết định đúng đắn.

Cầu thủ tuyển Việt Nam: Người nghi án theo vợ bỏ cuộc chơi, kẻ bị mỉa mai ham showbiz quên nhiệm vụ-7

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, tại hai giải đấu lớn U23 Châu Á và ASIAD trước đó - Bùi Tiến Dũng được đánh giá đã làm rất tốt nhiệm vụ của người trấn giữ khung thành.

"Từ đầu giải đấu đến hôm nay vẫn ngồi dự bị nhưng em đừng buồn Tiến Dũng nhé. Cả đội vẫn quyết sẽ chung tay, vẫn nhớ ở giải U23 là tay ai đã làm rạng danh nước nhà. Là em, là em, tay em đó. Mãi là người hùng của chúng ta", một fan động viên thủ thành xứ Thanh.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kham-pha-doi-tu-cua-dan-cau-thu-doi-tuyen-viet-nam-n-171389.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm Bùi Tiến Dũng AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất