Chuyện tình đẹp khó tin của Hugh Jackman với vợ hơn 13 tuổi

Người đàn ông hẫp dẫn nhất nhì làng giải trí Hollywood, "người Sói" Hugh Jackman vẫn một lòng với người vợ hơn anh 13 tuổi suốt 21 năm qua bất chấp những thị phi



Chuyen tinh dep kho tin cua Hugh Jackman voi vo hon 13 tuoi hinh anh 1
Trong làng giải trí nhiều cám dỗ, những chuyện tình "sớm nở tối tàn" giữa các ngôi sao là điều thường xuyên bắt gặp. Nhưng với tài tử điển trai Hugh Jackman, anh đã khiến cả thế giới ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 21 năm cùng Deborra-Lee Furness. Vợ lớn hơn anh 13 tuổi, không giàu có, không có nhan sắc kiêu sa và cũng không nổi tiếng bằng anh. Ảnh: Variety.

 
Chuyen tinh dep kho tin cua Hugh Jackman voi vo hon 13 tuoi hinh anh 2
Vai diễn đầu tiên của chàng "người sói" là trong phim truyền hình Correlli (1995). Cũng chính trong bộ phim này, anh gặp gỡ bạn đời của mình. Lúc này, Deborra-Lee Furness là diễn viên có tiếng, còn Jackman chỉ là chàng trai mới chập chững vào nghề. Nhưng chỉ sau lần đóng chung đầu tiên này, nam diễn viên đã đem lòng yêu Furness. Ảnh: Daily Mail.

 
Chuyen tinh dep kho tin cua Hugh Jackman voi vo hon 13 tuoi hinh anh 3
 Vào năm 2016, Hugh Jackman đã khoe lại hình ảnh cũ của hai người trong lần gặp đầu tiên. Anh chia sẻ thời điểm đó, Fureness là cô đào với rất nhiều "cây si" đeo bám. "Tôi không dám nói chuyện với cô ấy suốt khoảng một tuần. Tuy nhiên, vào một đêm sau khi đã uống say, tôi lấy hết can đảm thổ lộ tình cảm dành cho cô trước mặt cả đoàn làm phim", tài tử 48 tuổi tiết lộ.  Ảnh: Instagram.

 
Chuyen tinh dep kho tin cua Hugh Jackman voi vo hon 13 tuoi hinh anh 4
Dù đứng trước tình cảm của anh chàng đẹp trai, lịch sự nhưng Fureness cho biết cô đã lưỡng lự rất nhiều. "Tôi từng muốn từ chối Jackman vì đã tự hứa với lòng sẽ không quen người cùng nghề và nhỏ tuổi hơn mình. Oái ăm thay, anh ấy hội tụ cả hai điều ấy. Nhưng không hiểu sao, tôi tin rằng anh là người đàn ông đặc biệt nhất tôi từng gặp. Tôi tin chúng tôi sinh ra là dành cho nhau", cô chia sẻ. Ảnh: Zimbo.

 
Chuyen tinh dep kho tin cua Hugh Jackman voi vo hon 13 tuoi hinh anh 5
Hẹn hò với nhau được 4 tháng, Hugh Jackman đã cầu hôn Deborra-Lee Fureness và được cô đồng ý. Tháng 4/1996, cặp đôi chính thức làm đám cưới tại vùng ngoại ô của thành phố Melbourne (Australia). Lúc này, tài tử mới chỉ 27 tuổi còn bạn gái anh đã bước sang tuổi 40.  Ảnh: Pinterest.

 
Chuyen tinh dep kho tin cua Hugh Jackman voi vo hon 13 tuoi hinh anh 6
Ngay từ khi công khai hẹn hò đến khi kết hôn, cặp đôi "đũa lệch" này đã chịu không ít điều tiếng của dư luận. Nhiều người còn gay gắt cho rằng Deborra-Lee Fureness hoàn toàn không xứng với Hugh Jackman về cả ngoại hình lẫn tài năng.  Ảnh: Instagram.

 
Chuyen tinh dep kho tin cua Hugh Jackman voi vo hon 13 tuoi hinh anh 7
Trong khi Hugh Jackman ngày càng nổi tiếng tại Hollywood thì vợ anh thậm chí chẳng còn ai biết đến tại xứ sở điện ảnh này. Ánh hào quang của anh hoàn toàn che mờ đi người vợ kém sắc. Ở một số sự kiện tham dự cùng chồng, Fureness gần như bị xem là người vô hình, thậm chí là bị một số fan đẩy ra khỏi Jackman. Biết được điều đó, ngôi sao X-Men luôn nắm chặt tay vợ hay ôm hôn cô vào lòng dù xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu. Ảnh: Rex.

 

Chuyen tinh dep kho tin cua Hugh Jackman voi vo hon 13 tuoi hinh anh 8
Khoảng cách 13 tuổi chưa bao giờ là vấn đề trong cuộc sống hôn nhân của Hugh Jackman và vợ bởi tình yêu của họ được thử thách qua nhiều sóng gió và khó khăn. Tuy nhiên, thử thách của cặp vợ chồng này xảy ra khi Deborra-Lee Fureness không có khả năng mang thai vì kết hôn quá muộn. Sau 2 lần sẩy thai vì thụ tinh trong ống nghiệm bất thành, cặp đôi không những không rạn nứt tình cảm mà còn khăng khít hơn và cùng nhau vượt qua số phận. Hai người quyết định nhận hai người con nuôi là Oscar và Ava.  Ảnh: Pinterest.

 
Chuyen tinh dep kho tin cua Hugh Jackman voi vo hon 13 tuoi hinh anh 9
Sự có mặt của hai đứa trẻ khiến gia đình nhỏ của "Wolverine" hạnh phúc và nhiều tiếng cười hơn. "Chúng tôi là hai người bạn tâm giao tuyệt vời nhất của nhau. Tổ ấm của chúng tôi luôn đầy tiếng cười và sự lạc quan, hứng thú. Cô ấy là người có rất nhiều chiêu trò, chẳng phải vừa đâu", nam diễn viên luôn dùng những mỹ từ để nói về vợ và gia đình của mình. Ảnh: Pinterest.

 

Theo Zing

 


hugh jackman

Tin tức mới nhất