Chuyện tình lay động 2 chàng tên Long trên 2 phim đình đám

Thật tình cờ vì chuyện tình cảm của 2 anh chàng tên Long đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trên màn ảnh nhỏ.

Chuyện tình Hoàng Long - Phương Nam hay Tuấn Long - Thục Anh hiện đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả theo dõi 2 bộ phim Hương Vị Tình Thân  11 Tháng 5 Ngày.

Thật tình cờ khi hai chàng trai trong bộ phim đều tên Long nhưng lại sở hữu ngoại hình, tích cách và có những chuyện tình cảm đầy khác biệt.

Hoàng Long: Chàng tổng tài sinh ra ở vạch đích có mối tình với con gái của cô giúp việc

Chuyện tình của Hoàng Long và Phương Nam - một cô gái nghèo, mồ côi cha mẹ, được một gia đình nghèo nhận nuôi ngay từ đầu đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Bởi Hoàng Long và Phương Nam thuộc tuyến nhân vật chính của bộ phim.

Chuyện tình lay động 2 chàng tên Long trên 2 phim đình đám-1

Hoàng Long thuộc tầng lớp phú nhị đại, sinh ra đã ở vạch đích và đang làm tổng giám đốc của công ty HF- nơi Nam đang làm việc. Sau thời gian tiếp xúc, tìm hiểu và trải qua nhiều biến cố, thử thách, Nam và Long đã yêu nhau một cách bí mật.

Chuyện tình lay động 2 chàng tên Long trên 2 phim đình đám-2

Tuy nhiên, sau khi chuyện tình này bị lộ ra, cả gia đình Long đều phản đối chuyện tình cảm này. Họ cho rằng một cô gái mồ côi, con nuôi của cô giúp việc như Nam không xứng đáng với một soái ca như Hoàng Long.

Chuyện tình lay động 2 chàng tên Long trên 2 phim đình đám-3

Bị bà Xuân xúc phạm, Nam quyết định nói lời chia tay Long. Khi gia đình đang vướng phải nợ nần, cô quyết định ra nước ngoài lao động, kiếm tiền trả nợ cho mẹ.

Chuyện tình của Nam - Long đứt đoạn trong 3 năm trước khi cô trở về Việt Nam và gặp lại anh. Lúc này, Nam đã có vị hôn thê tên Thiên Nga. Tuy nhiên, khi biết Thiên Nga thực sự là một cô gái giả tạo, Long đã nói lời chia tay. 

Chuyện tình lay động 2 chàng tên Long trên 2 phim đình đám-4

Sau đó, anh quyết định quay lại với Nam. Dù vẫn bị bà Xuân phản đối nhưng lần này Long đã trưởng thành, vững vàng hơn. Không những thế, Long còn được ông Khang và cụ Dần ủng hộ. Lần này, anh quyết lấy Nam làm vợ.

Đám cưới Nam - Long diễn ra thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ. Sau đám cưới, Long là người chồng hết mực yêu chiều vợ.

Nam cũng đã trưởng thành hơn theo thời gian, trở thành một nàng dâu dịu dàng với cả thế giới, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Chuyện tình lay động 2 chàng tên Long trên 2 phim đình đám-5

Hiện tại, bộ phim đang có diễn biến khá kịch tính khi không Sinh - bố đẻ của Nam bị tình nghi giết người.

Nhiều người dự đoán Long và Nam vẫn sẽ nắm tay nhau vượt qua khó khăn, sóng gió. Chuyện tình của Long và Nam được dự báo sẽ có kết ngọt.

Tuấn Long: Mối tình lay động lòng người với con gái cô chủ trọ xinh đẹp tên Thục Anh

Khác hẳn với vẻ điển trai, hào nhoáng của Hoàng Long của Hương Vị Tình Thân thì Tuấn Long (biệt danh Long đần) lại là một chàng trai có ngoại hình không mấy bắt mắt, nhà nghèo và đang đi ở trọ.

Long "Đần" ôm trọn mối tình đơn phương với Thục Anh - con gái bà chủ xóm trọ.

Chuyện tình lay động 2 chàng tên Long trên 2 phim đình đám-6

Mặc cho Thục Anh kiên quyết không chấp nhận và chỉ coi Long đần là anh trai, Long vẫn kiên trì theo đuổi cô. Long "Đần" thậm chí còn ngồi đợi tên sở khanh Dũng "tâm sự" với Thục Anh cả đêm rồi đưa cô về nhà. 

Chuyện tình lay động 2 chàng tên Long trên 2 phim đình đám-7

Hậu quả thì ai cũng biết, Thục Anh đã mang thai và tên Dũng thì cũng chẳng ngại ngần gì quay xe, vứt bỏ cô gái tội nghiệp. Long "Đần" cùng mẹ của Thục Anh đến tận nhà để nói chuyện phải trái với Dũng. Nhưng gã Sở Khanh này một mực chối bỏ trách nhiệm. Thục Anh đau khổ tột cùng nhưng vẫn quyết định làm mẹ đơn thân.

Chuyện tình lay động 2 chàng tên Long trên 2 phim đình đám-8

Vì yêu Thục Anh sâu đậm, Long "Đần" quyết định sẽ cưu mang hai mẹ con cô. Anh dành cử chỉ quan tâm, chăm sóc cho Thục Anh và coi đứa con trong bụng của Thục Anh cũng là con của mình.

Phân đoạn Tuấn Long nói chuyện với bé Dâu Tây, xin phép bé cho anh được làm bố bé khiến nhiều người rơi nước mắt động.

Chuyện tình lay động 2 chàng tên Long trên 2 phim đình đám-9

Nếu không có tình yêu sâu đậm với Thục Anh, Long sẽ không thể vị tha và bao dung đến thế. Hình ảnh Tuấn Long cầu hôn Thục Anh đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả.

Cuối cùng, tình yêu đơn phương của Tuấn Long đã được đáp lại. Chuyện tình của chàng trai có cái kết ngọt và Long đần cũng nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả. 

Chuyện tình của chàng Tuấn Long trong 11 Tháng 5 Ngày đủ cho chúng ta hiểu rằng tình cảm chân thành rồi sẽ được đáp lại. Nhiều người cho rằng một chàng trai tốt như Long xứng đáng có được hạnh phúc bên Thục Anh - cô gái dịu dàng, nhân hậu.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/giu-lua-hon-nhan/chuyen-tinh-lay-dong-long-nguoi-cua-2-anh-chang-cung-ten-long-tren-2-bo-phim-chiem-song-man-anh-nho-20210929084702534.htm

11 tháng 5 ngày Hương Vị Tình Thân chuyện tình đẹp

Tin tức mới nhất