Cặp đôi 'ông - cháu' hơn kém nhau 54 tuổi gây sốt khi tình quá tình trên sóng truyền hình

Hơn kém nhau 54 tuổi, cặp đôi "ông cháu" không ngại thể hiện tình cảm trên truyền hình khiến khán giả bất ngờ.

Xuất hiện tại Couple or Not - một chương trình truyền hình nổi tiếng Thái Lan, cặp đôi lệch tuổi Wi - Chaleom đã chiếm hết spotlight.

Cụ thể trong vòng 1 của chương trình, ông Chaleom (79 tuổi) là nhân vật nam chính xuất hiện đầu tiên. Sau đó hai đội khách mời có nhiệm vụ tìm ra nửa kia của ông. Ba sự lựa chọn mà chương trình đưa ra là bà Moo, Cheer và Wi.


Cặp đôi ông - cháu hơn kém nhau 54 tuổi gây sốt khi tình quá tình trên sân khấu.

Sau khi suy xét cẩn thận, một đội lựa chọn bà Moo - người trông có vẻ phù hợp về mặt tuổi tác với ông Chaleom và đội còn lại chọn Wi. Kết quả, Wi là nửa kia của ông Chaleom. 

Nhìn bề ngoài, Wi có vẻ giống một người phụ nữ trưởng thành ngoài 40 nhưng cô gái này thực tế chỉ mới 25 tuổi. Điều này khiến cả trường quay vô cùng bất ngờ khi biết khoảng cách tuổi tác của hai vợ chồng.


Ông Chalemon và người vợ kém tuổi (ngoài cùng bên phải).

Được biết Wi vẫn đang đi học còn ông Chalemon là cảnh sát đã về hưu nhưng hiện vẫn làm luật sư tự do. Họ quen nhau qua mạng xã hội.

Wi cho biết, chồng chính là bạn Facebook đầu tiên của cô. Ngay từ lần đầu nhìn ảnh đại diện của ông Chalemon, cô sinh viên đã "say nắng" nên chủ động nhắn tin chào hỏi và nói chuyện. 

"Hôm đó là ngày đầu tiên tôi biết dùng Facenook và anh ấy cũng là người đầu tiên tôi kết bạn. Khi nhìn thấy ảnh anh ấy trên Facebook, tôi thấy có cảm tình nên liền nhắn một câu xin chào. Anh ấy cũng chào lại tôi và cho biết mình là một luật sư và có thể xin lời tư vấn về pháp luật miễn phí".


Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trên sân khấu.

Sau một thời gian nói chuyện, Wi quyết định dẫn ông về gặp bố mẹ ở Sukhothai. Họ cũng bắt đầu công khai mối quan hệ yêu đương từ đó. Tính đến nay cặp đôi đã có 6 năm bên nhau.

Nhớ lại lần đầu về ra mắt bố mẹ vợ, ông Chalemon kể: "Tôi đã cùng với một người cháu đi đến nhà Wi. Tôi lúc đó vẫn còn phân vân vì khoảng cách tuổi tác giữa cả hai quá lớn.


Ảnh đời thường của cặp đôi.

Thậm chí, ông của Wi còn kém tuổi tôi nên nhiều khi có chút ngượng ngùng. Tuy vậy tôi đã chứng minh cho người thân của cô ấy thấy rằng mình thật sự nghiêm túc với mối quan hệ này.

Đến nay, chúng tôi đã có 6 năm bên nhau. Dù nhiều lúc vẫn có những bất đồng do tuổi tác nhưng cả hai đều cố gắng giải quyết và chung sống hạnh phúc như những cặp đôi khác".

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất