Chuyện tình phi công - người hủy hôn, người sắp cưới hot girl

Duy Lee, Đăng Ninh hay Hà Duy đều là những phi công nổi tiếng, có cuộc sống và chuyện tình cảm nhận được sự chú ý của dân mạng.

Chuyện tình phi công - người hủy hôn, người sắp cưới hot girl-1
Duy Lee - cơ trưởng một hãng hàng không được chú ý nhờ mối tình đẹp với hot girl Minh Trang (sinh năm 1994) - mẫu ảnh, chủ cửa hàng thời trang ở Sài Gòn. Chia sẻ với chúng tôi, Minh Trang cho biết do vô tình chạm mặt nhau ở khoang hành khách, Duy Lee quyết tâm tìm bằng được trang cá nhân và nhắn tin làm quen với cô. Chỉ sau 2 tháng, hot girl 9X được bạn trai cầu hôn.

Chuyện tình phi công - người hủy hôn, người sắp cưới hot girl-2
Cuối tháng 10 vừa qua, Duy Lee - Minh Trang đính hôn và sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 12 tới. Đôi trẻ nhận được nhiều lời chúc, lời khen "xứng đôi vừa lứa" từ bạn bè, người thân. Duy Lee là người sống kín tiếng. Anh ít khi đăng ảnh trên mạng xã hội và dành hầu hết thời gian cho công việc, đam mê xe phân khối lớn.

Chuyện tình phi công - người hủy hôn, người sắp cưới hot girl-3
Trên trang cá nhân, Minh Trang thường chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên bạn trai. 9X cho hay kể từ khi có người yêu là phi công, cô luôn cảm thấy tự hào, hãnh diện khi nhìn nửa kia mặc đồng phục.

Chuyện tình phi công - người hủy hôn, người sắp cưới hot girl-4
Lê Đăng Ninh được dân mạng ưu ái đặt biệt danh "cơ trưởng điển trai". Anh được quan tâm khi kết hôn với Thảo Ngọc - em gái ca sĩ Quang Vinh. Đôi trẻ có 7 năm yêu nhau trước khi về chung một nhà.

Chuyện tình phi công - người hủy hôn, người sắp cưới hot girl-5
Chuyện tình của Đăng Ninh - Thảo Ngọc nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Trên trang cá nhân, Đăng Ninh không ngần ngại khoe những khoảnh khắc "biến hóa" từ cơ trưởng điển trai thành ông bố bỉm sữa khiến dân mạng thích thú.

Chuyện tình phi công - người hủy hôn, người sắp cưới hot girl-6
Hà Duy (sinh năm 1989) từng là diễn viên nhí quen thuộc của màn ảnh qua nhiều bộ phim như "Đội đặc nhiệm nhà C21", "Mùa hè sôi động", "Xóm bờ sông"... Tuy nhiên khi trưởng thành, 8X không theo đuổi nghề diễn mà trở thành phi công. Hiện anh là cơ phó của một hãng hàng không. Dù không còn hoạt động nghệ thuật, cuộc sống của Hà Duy vẫn nhận được sự theo dõi lớn.

Chuyện tình phi công - người hủy hôn, người sắp cưới hot girl-7
Tháng 5/2018, cơ phó 8X tổ chức lễ dạm ngõ với nữ giảng viên Âu Hà My. Tuy nhiên, không lâu sau, đôi trẻ hủy hôn khiến nhiều người bất ngờ. Thời gian đó, Hà My thường đăng tải hình ảnh bên gia đình kèm nhiều dòng trạng thái ẩn ý, khẳng định cô đang có cuộc sống hạnh phúc. Gần đây, nữ giảng viên đã kết hôn với người mới tên Trọng Hưng. Còn Hà Duy, anh chọn cách im lặng, không chia sẻ thêm bất cứ thông tin gì liên quan đến chuyện tình cảm kể từ khi hủy hôn.
 


Theo Zing


Hà Duy Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao