NSƯT Hương Dung bức xúc vì con trai Hà Duy bị đồn lộ clip nóng

Nghệ sĩ Hương Dung bày tỏ sự bức xúc khi một số thành viên mạng cho rằng Hà Duy chính là nam thanh niên trong clip nhạy cảm bị phát tán tối 8/5.

Sau khi một clip "nóng" được chia sẻ trên các diễn đàn, nhiều tài khoản đã đăng ảnh Hà Duy (con trai NSƯT Hương Dung) và cho rằng anh chính là nhân vật trong clip. Mặc dù sau đó Hà Duy lên tiếng phủ nhận, khẳng định anh không phải nam thanh niên trong clip, đến hôm nay, hình ảnh anh vẫn xuất hiện trên mạng.

Chiều 9/5, NSƯT Hương Dung đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân. Nghệ sĩ viết: "Các con của ta. Ta có thể ngẩng cao đầu mà tự hào vì các con đã sống, làm việc và cư xử rất chuẩn mực, các con luôn được dạy đúng. Học có thể không giỏi nhưng đạo đức phải giỏi. Đói cho sạch, rách cho thơm.

NSƯT Hương Dung bức xúc vì con trai Hà Duy bị đồn lộ clip nóng-1
Chia sẻ của nghệ sĩ Hương Dung. Ảnh: FBNV.

Ông bà đã dạy mẹ thế và mẹ cũng đã dạy các con thế. Các con biết sống vì mọi người, biết chia sẻ với rất nhiều mảnh đời bất hạnh mà chưa một lần đăng đàn kể lể".

Diễn viên Hương Dung chia sẻ thêm: "Có thể trong mắt một số người các con là cái gai của lòng đố kỵ (cuộc sống mà) nhưng với mẹ các con là niềm tự hào mà nhiều người mẹ không có được. Các con cứ luôn sống vui, khoẻ, hạnh phúc, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, sống đúng với mình và là chính mình như vậy là mẹ yên tâm rồi. Mây của trời hãy để gió cuốn đi các con nha".

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã động viên nghệ sĩ Hương Dung hãy "bình tĩnh" trước câu chuyện ồn ào liên quan đến Hà Duy. Trả lời bình luận của mọi người, diễn viên Hương Dung cho biết cô bức xúc khi nhiều người "chụp mũ", khẳng định Hà Duy là nhân vật trong clip nóng. Kèm theo đó là những nhận xét mang tính chỉ trích, ném đá.

NSƯT Hương Dung bức xúc vì con trai Hà Duy bị đồn lộ clip nóng-2
NSƯT Hương Dung và con trai Hà Duy. Ảnh: FBNV. 

"Có người tưởng thật khuyên cô tắt Facebook, nhưng có phải chuyện nhà mình đâu mà tắt nên cô mới nói thế", nữ nghệ sĩ chia sẻ với một người quen.

Trước đó, trả lời chúng tôi vào tối 8/5, Hà Duy cho biết sự việc ồn ào khiến gia đình, người thân lo lắng cho anh. Anh nói: "Tôi sẵn sàng chờ đợi nếu ai đó nói có clip đầy đủ. Còn những người tiếp tục chia sẻ clip nhạy cảm đó và khẳng định là tôi, tôi sẽ nhờ công an vào cuộc. Bởi những thông tin như vậy sẽ ảnh hưởng đến danh dự của tôi cũng như gia đình tôi".


Theo Zing


Hà Duy

Tin tức mới nhất