Chuyện tình vượt qua mọi rào cản về quốc gia... và nhan sắc

Dân mạng thế giới đã rất sững sờ khi anh chàng xấu xí đen sì Indonesia cưới được cô vợ Anh quốc xinh đẹp.

Chuyện tình vượt qua mọi rào cản về quốc gia... và nhan sắc-1
Jennifer Brocklehurst và Bayu Kumbara có lẽ là một trong những cặp đôi đũa lệch nổi tiếng bậc nhất xứ sở vạn đảo Indonesia. Bởi đây là một chuyện tình vượt qua mọi rào cản về sắc tộc, tôn giáo, quốc gia và cả về... nhan sắc. 

Chuyện tình vượt qua mọi rào cản về quốc gia... và nhan sắc-2
Trong một lần đến quần đảo Sumatra ở Indonesia để du lịch, cô gái đến từ Anh Quốc Jennifer đã gặp Bayu Kumbara. Họ quen biết nhau rất tình cờ và cô nàng nhanh chóng bị chàng trai có hàm răng "độc đáo" này quyến rũ. 

Chuyện tình vượt qua mọi rào cản về quốc gia... và nhan sắc-3
Khi công khai bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội, Kumbara - Jennifer đã khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng. Những người tốt bụng thì dành cho họ những lời chúc phúc đẹp đẽ. Tuy nhiên, có không ít những kẻ xấu tính  dùng nhiều lời lẽ khó nghe để dèm pha dành cặp đôi. 

Chuyện tình vượt qua mọi rào cản về quốc gia... và nhan sắc-4
Nguyên nhân chẳng có gì khó hiểu, tất cả đều do Kumbara quá xấu xí, anh sở hữu làn da đen nâu đặc trưng của người Indonesia. Còn Jennifer thì xuất thân ở Anh Quốc, lại vô cùng xinh đẹp. Nhiều người đoán già đoán non rằng Jennifer Brocklehurst chẳng mấy chốc mà "bỏ của chạy lấy người".

Chuyện tình vượt qua mọi rào cản về quốc gia... và nhan sắc-5
Thế nhưng, câu chuyện tình của Kumbara và Jennifer lại một lần nữa gây chấn động báo chí Indonesia khi họ quyết định tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, vì Kumbara vừa xấu lại vừa nghèo, tiềm lực về kinh tế kém cỏi nên Jennifer phải lên mạng kêu gọi các khoản ủng hộ để trang trải chi phí đám cưới.

Chuyện tình vượt qua mọi rào cản về quốc gia... và nhan sắc-6
Sau khi đám cưới diễn ra, cuộc sống của cặp đôi vẫn vô cùng nồng thắm. Dù gia cảnh nghèo khó nhưng họ đã chứng minh cho cả thế giới thấy sự tích về "một túp lều tranh hai trái tim vàng" là có thật. 

Chuyện tình vượt qua mọi rào cản về quốc gia... và nhan sắc-7
Hiện tại, cả hai đều đã có với nhau một đứa con chung vô cùng xinh đẹp. Cô bé luôn thu hút sự chú ý của mọi người về dòng máu lai của mình. 

Chuyện tình vượt qua mọi rào cản về quốc gia... và nhan sắc-8
Jennifer và Bayu Kumbara đang rất tích cực sử dụng lợi thế truyền thông của mình để xây dựng hình ảnh cho quần đảo Sumatra. Cặp đôi sở hữu một đại lý chuyên về tư vấn và hướng dẫn du lịch, thu nhập của họ cũng rất khá. 
 

Theo Dân Việt


cặp đôi đũa lệch Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao