Chuyện tình yêu ít người biết của các BTV, MC nổi tiếng nhất VTV

MC Nguyễn Hoàng Linh 10 năm trước cùng các đồng nghiệp về mừng đám cưới của Trần Mạnh Hùng và bây giờ họ lại nắm tay nhau xây dựng hạnh phúc mới.


Trước khi rời VTV, Vân Anh là BTV - MC truyền hình được rất nhiều khán giả yêu mến khi dẫn Bản tin Thời sự 19h. Với cách dẫn dắt mạch lạc và tự tin, cô đã thuyết phục người xem và tạo ra được thương hiệu của riêng mình ở nhà đài. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, BTV Vân Anh còn có gia đình hạnh phúc với người chồng thành đạt hơn mình 21 tuổi.


Chồng BTV Vân Anh là PGS. TS Nguyễn Văn Thạch. Ông từng đảm nhận chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức.


PGS Thạch được giới y học Việt Nam tôn vinh là người có “đôi tay vàng” trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống và là một trong những người đầu tiên xây dựng Khoa Phẫu thuật Cột sống của Bệnh viện Việt Đức. Tháng 11/2015, ông được Bộ trưởng Bộ Y Tế trao bằng khen.


Hoài Anh là biên tập viên có chất giọng miền Nam đầu tiên giữ sóng Bản tin Thời sự 19h của Đài Truyền hình Việt Nam. Nữ biên tập viên sinh năm 1980 này khá kín tiếng về gia đình và chồng.

 
Trong một số lần hiếm hoi, cô chia sẻ về niềm hạnh phúc của người phụ nữ luôn được chồng ủng hộ trong công việc và giúp đỡ việc nhà. Hoài Anh chia sẻ: “Bữa cơm tối lúc 21h đêm là chuyện bình thường của gia đình tôi. Chỉ thương nhất là ông xã, luôn đợi cơm chứ không bao giờ ăn trước, và cũng rất chịu khó phụ giúp vợ một số công đoạn chuẩn bị khi tôi chưa kịp làm như nhặt rau, rửa rau…”


BTV Hoài Anh kết hôn vào năm 2010. Một năm sau đó, vợ chồng cô hạnh phúc đón cô con gái Kỳ Uyên.


MC Nguyễn Hoàng Linh có chuyện tình đẹp như cổ tích với một đồng nghiệp ở VTV- nhà quay phim, đạo diễn Trần Mạnh Hùng. Cả hai từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân trước khi tìm thấy nhau.


MC chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" từng chia sẻ: 10 năm trước cô và các đồng nghiệp về mừng đám cưới của Trần Mạnh Hùng. Ít năm sau đó, dù tối muộn, anh cũng một mình tới mừng cô lên xe hoa. Trải qua rất nhiều thăng trầm, họ được ở bên nhau, nắm tay nhau xây dựng hạnh phúc mới.


MC Nguyễn Hoàng Linh thường chia sẻ niềm hạnh phúc khi được ở bên một nửa của mình. Nữ MC xinh đẹp hạnh phúc chia sẻ, hai con riêng của cô rất quý Trần Mạnh Hùng và anh cũng giúp cô chăm sóc các bé rất chu đáo.
 


Theo Saostar


MC truyền hình Tình yêu

Tin tức mới nhất