CHUYỆN THẬT NHƯ ĐÙA: Đại diện Việt Nam bị BTC quên trao vương miện dù đoạt giải cao tại Nữ hoàng Du lịch Quốc Tế 2018

Đại diện Việt Nam - Diệu Linh đoạt giải cao trong đêm chung kết Nữ hoàng Du lịch Quốc Tế 2018 nhưng ban tổ chức trao vương miện cho cô rất chậm trễ.


Tối 16/5, chung kết cuộc thi Miss Tourism Queen International - Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 chính thức diễn ra tại Thái Lan. Đoạt ngôi vị cao nhất là nhan sắc Brazil - Camila Reis (chính giữa). Các người đẹp Tatarstan, Bỉ, Romania, Thái Lan lần lượt giành danh hiệu Á hậu 1, 2, 3, 4.


Rất ấn tượng, đại diện Việt Nam - người đẹp Nguyễn Diệu Linh lọt vào top 10 chung cuộc. Cô còn được trao thêm giải "Miss Global Tourism – Nữ hoàng Du lịch Toàn cầu". Dù không phải là một trong 5 danh hiệu cao nhất, song BTC khẳng định giải thưởng của Diệu Linh không phải là giải phụ mà thuộc hệ thống các giải chính thức.


Khi trao giải, ngài chủ tịch chỉ đeo dải băng cho Diệu Linh mà không có vương miện. Thiếu sót này sau đó được giải thích là do bộ phận lễ tân quên mang vương miện ra sân khấu. 


Sau khi màn đăng quang khép lại, ngài chủ tịch đã quay lại sân khấu để trao vương miện cho đại diện Việt Nam trước sự chứng kiến của các thí sinh.


Mặc dù gặp sự cố hy hữu song đại diện Việt Nam vẫn giữ thần thái tự tin trước khán giả. Thành tích của Diệu Linh là cao nhất so với tất cả nhan sắc Việt từng dự thi Miss Tourism Queen International trước đây.


Trong phần thi Quốc phục, Diệu Linh trình diễn bộ trang phục truyền thống của người H'Mông.


Đại diện Việt Nam khoe đường cong trong phần thi áo tắm.


Phong độ của chân dài Hải Phong khá tốt tại cuộc thi năm nay.


Trong đêm chung kết, ban tổ chức chỉ chọn ra top 10 chứ không phải top 20 như những mùa thi trước nên tính cạnh tranh được đẩy lên cao độ. 


Trang phục dạ hội của Diệu Linh.


Người đẹp Việt chụp hình cùng 5 người đẹp đoạt danh hiệu cao nhất, cùng các hoa hậu Thái Lan tới dự đêm chung kết.
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tuong-dua-dai-dien-viet-nam-bi-btc-quen-trao-vuong-mien-du-doat-giai-cao-tai-nu-hoang-du-lich-toan-cau-2018-n-154135.html

Diệu Linh

Tin tức mới nhất