CL - rapper xứ Hàn đăng tin nhắn mới ‘gây bão’ fan Kpop Việt

Mới đây, “chị đại” CL - ngôi sao âm nhạc hàng đầu Kpop bất ngờ chia sẻ tin nhắn với nội dung “Are you ready for Tiger Remix?”. Bài đăng từ xứ sở kim chi ngay lập tức thu hút fan Việt Nam vào tương tác.

CL - rapper xứ Hàn đăng tin nhắn mới ‘gây bão’ fan Kpop Việt-1

CL vừa có màn “khuấy đảo” fan Việt chỉ bằng một chia sẻ đơn giản về đại nhạc hội được chờ đón hàng đầu trong mùa lễ hội cuối năm ở Việt Nam

CL - rapper xứ Hàn đăng tin nhắn mới ‘gây bão’ fan Kpop Việt-2

Ngay lập tức đông đảo fan Việt đã vào tương tác và bày tỏ sự phấn khích, không thể tin vào mắt mình…

Trước bài đăng “gây bão” của CL, người hâm mộ Việt Nam phấn khích trước hàng loạt bất ngờ về sự trở lại của sự kiện Tiger Remix năm nay. Người yêu nhạc không khỏi mong chờ về những trải nghiệm tầm cỡ thế giới mà đại nhạc hội này sắp mang đến.

Theo đó, fanpage của thương hiệu bia này đã gây xôn xao với một dòng status đầy ẩn ý: “Nề cà chế cha la cà”, đến nay lượng fan Kpop vào tương tác vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

CL - rapper xứ Hàn đăng tin nhắn mới ‘gây bão’ fan Kpop Việt-3

Dòng trạng thái gãy gọn nhưng lại bất ngờ “gây bão” của Tiger Beer, khiến đông đảo người hâm mộ Kpop có “một đêm mất ngủ”

Hầu hết các comment đều cho thấy sự phấn khích khi đoán rằng idol, rapper CL sẽ xuất hiện ngay trên sân khấu Tiger Remix sắp tới. Việc chia sẻ “nửa úp nửa mở” từ Tiger đã làm cho fan Kpop không ngừng đưa ra các “giả thuyết” và hồi hộp chờ đợi công bố chính thức.

Không những vậy, dòng trạng thái này còn bất ngờ thu hút cả những thương hiệu khác cùng vào thảo luận sôi nổi. Điều này làm cho bài đăng trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

CL - rapper xứ Hàn đăng tin nhắn mới ‘gây bão’ fan Kpop Việt-4

Fanpage Tiger chứng kiến sự “sum họp” xôm tụ của những người “anh em”: từ Heineken, Larue, Bia Việt đến người “em út” mới ra mắt Edelweiss đều góp mặt

Tiger Beer vẫn chưa đưa ra lời giải đáp chính thức nào. Dẫu vậy phần đông người hâm mộ đều đoán rằng “chị đại” CL sẽ xuất hiện bùng nổ vào đêm countdown 31/12 trên sân khấu của đại nhạc hội Tiger Remix 2023 ở TP.HCM.

Vốn là sự kiện đại nhạc hội được mong chờ nhất mùa lễ hội cuối năm, Tiger Remix không ngừng nâng tầm đẳng cấp với những trải nghiệm độc đáo dành tặng hàng triệu khán giả Việt. Sân khấu hiện đại, công nghệ đỉnh cao, dàn nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu showbiz Việt cùng với trải nghiệm âm nhạc bùng nổ cảm xúc… Tiger Remix mỗi năm đều mang khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Năm nay, sự kiện này sẽ đem tới điều đặc biệt gì cho người hâm mộ? Cùng chờ đón câu trả lời vào những ngày sắp tới! Sân khấu bùng nổ đầu tiên của Tiger Remix 2023 sẽ diễn ra tại TP. Quy Nhơn ngày 17/12 sắp tới.

Doãn Phong

 

 

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cl-rapper-xu-han-dang-tin-nhan-moi-gay-bao-fan-kpop-viet-n-331052.html

bia Tiger Đại nhạc hội rapper Bia Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao