Ban nhạc Scorpions sẽ đến Việt Nam biểu diễn trong Lễ hội âm nhạc Gió Mùa

(2Sao) – Lễ hội âm nhạc gió mùa – Monsoon Music Festival 2016 chính thức được khởi động và sẽ được diễn ra trong ba ngày 21-22 và 23/10 sắp tới tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội.

MMF 2016 sẽ có quy mô tổ chức với 3 ngày biểu diễn. Các ca sĩ và ban nhạc quốc tế tham dự năm nay được chọn lựa và mời từ các quốc gia Anh ,Mỹ, Đan Mạch, Pháp, Thuỵ Điển, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nam Phi… với sự giúp đỡ của Đại sứ quán Đan Mạch, Trung tâm giao lưu văn hoá Nhật – Việt, Đại sứ quán Thuỵ Điển, Viện Goethe và Hội đồng Anh tại Việt Nam. 

Nhạc sỹ Quốc Trung - tổng đạo diễn của Lễ hội âm nhạc gió mùa.

Monsoon Music Festival 2016 (MMF 2016) tiếp tục nhận được sự giúp đỡ quý báu từ Bộ Văn hoá Thể thao và Du Lịch, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Hà Nội, Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội, Cục hợp tác quốc tế, Cục nghệ thuật biểu diễn.





PB Nations là đại diện cho thế hệ nghệ sỹ trẻ Việt Nam tham dự Lễ hội bên cạnh các nghệ sỹ
gạo cội như Mỹ Linh, nhóm nhạc Lands có sự tham gia của Anh Quân.

MMF 2016 tiếp tục phát huy tinh thần âm nhạc đa dạng và phong phú góp phần định hướng thẩm mỹ thưởng thức của khán giả. Sự đa đạng và phong phú về phong cách âm nhạc trong MMF 2016 by Tuborg ngày càng rõ nét hơn. Khán giả sẽ liên tiếp được tiếp xúc và thưởng thức những màn trình diễn chuyên nghiệp với đẳng cấp quốc tế qua các thể loại âm nhạc Pop, Rock, Jazz, World, EDM, Soul, R&B... với những tên tuổi nghệ sĩ lớn như: nhóm nhạc rock huyền thoại SCORPIONS (Đức), Ca sĩ Mỹ Linh (Việt Nam), Ca sĩ Tùng Dương (Việt Nam), SaveUs (Đan Mạch), Last Train (Pháp), Rukhsana Merrise (Vương quốc Anh), Kite (Thuỵ Điển), DJ Julien Sato và VJ 100LDK (Nhật Bản), GoodLuck (Nam Phi), IDIOTAPE (Hàn Quốc), DJ Brezel Goring (Đức), LANDS (Việt Nam/Mỹ.  Đặc biệt, nhóm nhạc trẻ Việt Nam PB Nation sẽ là gương mặt của phần biểu diễn Lucky Duck trên sân khấu MMF 2016 by Tuborg năm nay.

Ban nhạc huyền thoại gốc Đức Scorpions sẽ đến Việt Nam với đủ 5 thành viên cùng 20 thành
viên trong ê kip hậu cần. Scorpions nổi tiếng với nhiều ca khúc bất hủ như Still loving you,
Always somewhere...


MMF 2016 by Tuborg tiếp tục phát hành 100% vé điện tử. Vé vào cửa là Vòng đeo tay (wristband) nhiều màu sắc, bền đẹp, thời trang và có thể lưu giữ để sưu tập. MMF 2016 phát hành nhiều loại giá vé khác nhau: Vé ưu tiên và Vé thường/ Vé lẻ từng ngày biểu diễn và Vé combo toàn bộ Festival.... Các mức giá này phù hợp cho từng đối tượng khán giả và nhu cầu thưởng thức âm nhạc khác nhau. Vé combo của lễ hội sẽ được bán từ ngày 17/8 đến ngày 15/9 với giá ưu đãi. Sau đó BTC sẽ phát hành vé lẻ cho từng ngày của Lễ hội.

Monsoon Music Festival 2016 sẽ được diễn ra trong ba ngày 21-22 và 23/10 tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội.
Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất