CLB Strasbourg - bến đỗ tiềm năng của Quang Hải tại Pháp có gì đặc biệt?

Rất có thể CLB Strasbourg, đội bóng đang đứng thứ 5 tại giải Ligue 1 (Pháp) sẽ là nơi Quang Hải lựa chọn đầu quân.

Những ngày qua thông tin việc Quang Hải ra nước ngoài thi đấu đang là đề tài được rất nhiều người bàn tán. Tuy nhiên việc tiền vệ sinh năm 1997 đầu quân cho đội bóng nào sau khi chia tay Hà Nội FC vẫn đang là một dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ.

Hiện tại, đang có trên dưới 10 đội bóng ở cả châu Á lẫn châu Âu đang muốn sở hữu Quang Hải trong đội hình. Những tin đồn về việc Hải "con" sẽ chơi bóng tại châu Âu cũng đã được nhiều nguồn tin hé lộ.

CLB Strasbourg - bến đỗ tiềm năng của Quang Hải tại Pháp có gì đặc biệt?-1
CLB Strasbourg nhiều khả năng sẽ là nơi Quang Hải sẽ đầu quân trong lần xuất ngoại lần này (Ảnh SPORT)

Theo thông tin tìm hiểu từ chúng tôi, CLB Strasbourg - một đội bóng đang chơi tại giải Ligue 1 (Pháp) đang dẫn đầu trong cuộc đua có được chữ ký của Quang Hải.

Về thông tin sơ bộ của Strasbourg thì đây là một CLB giàu truyền thống của bóng đá Pháp với tuổi đời hơn 100 năm (thành lập năm 1906). Trong quá khứ, đội chủ sân Stade de la Meinau cũng đã từng giành chức vô địch Ligue 1 vào mùa bóng1978-1979 và vô địch Cup liên đoàn Pháp năm 2019.

Tuy nhiên, đội bóng này cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn và phải đến mùa giải 2017-2018 mới có thể trở lại Ligue 1 sau 9 năm vắng bóng.

Trong đội hình của Strasbourg hiện sở hữu rất ngôi sao tên tuổi như Kevin Gameiro - tiền đạo tên tuổi của bóng đá Pháp hay Ibrahima Sissoko - người được ví là "Paul Pogba 2.0".

Đặc biệt hơn cả là ở mùa giải năm nay, CLB Strasbourg đã có được bước tiến vượt bậc khi có vị trí thứ 5 tại giải Ligue 1 và đứng trước cơ hội rất lớn giành tấm vé dự Cup châu Âu.

Đây quả thực là một thành tích đáng nể đối với Strasbourg khi mùa giải trước đội bóng này còn đang loay hoay trong cuộc đua trụ hạng.

CLB Strasbourg - bến đỗ tiềm năng của Quang Hải tại Pháp có gì đặc biệt?-2
CLB Strasbourg đang chơi rất hay tại giải Ligue 1 (Ảnh SPORT).

Còn với Quang Hải, nếu như chọn đội bóng nước Pháp là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, đây quả thực là một điểm đến không thể tuyệt vời hơn.

Tiếp đến, phong độ cao của Strasbourg còn mở ra cơ hội để Hải "con" có cơ hội ra sân hít thở bầu không khí tại giải đấu danh giá UEFA Champion League hay Europa League.

Chưa kể giải VĐQG Pháp cũng đang là nơi chứng kiến nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới đang so tài như Messi, Neymar, Mbpabe, Verratti... Rõ ràng nếu như đồng ý đầu quân cho Strasbourg, Quang Hải sẽ có rất nhiều trải nghiệm trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/clb-strasbourg-ben-do-tiem-nang-cua-quang-hai-tai-phap-co-gi-dac-biet-20220324134226089.htm

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao