Clip 2 cô gái 'combat' trong rạp chiếu bị nghi pr phim 'Em Và Trịnh'

Trên mạng xa hội đang lan truyền clip 2 cô gái tranh cãi vì việc cười nói quá to trong rạp chiếu phim.

Mới đây, đoạn clip tranh cãi gay gắt giữa 2 cô gái trong rạp chiếu phim Em Và Trịnh đang thu hút sự chú ý cộng đồng mạng. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cô gái mặc áo trắng cười nói xuyên suốt khiến cô gái mặc áo đen không thể thưởng thức trọn vẹn bộ phim. Đợi đến khi bộ phim kết thúc, 2 cô gái đã có trận "combat" cực căng.

Clip 2 cô gái combat trong rạp chiếu bị nghi pr phim Em Và Trịnh-1

Đa phần đều tỏ ra bức xúc trước sự vô duyên của cô gái áo trắng. Trong rạp chiếu phim, giữ im lặng và không làm ảnh hưởng đến người khác là những điều tối thiểu. 

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có một số ý kiến nghĩ clip này là một chiêu trò pr, doanh thu thấp nên ekip phim về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nghĩ ra cách để tạo nhiệt, lôi kéo khán giả. 

Clip 2 cô gái combat trong rạp chiếu bị nghi pr phim Em Và Trịnh-2Clip 2 cô gái combat trong rạp chiếu bị nghi pr phim Em Và Trịnh-3Clip 2 cô gái combat trong rạp chiếu bị nghi pr phim Em Và Trịnh-4Clip 2 cô gái combat trong rạp chiếu bị nghi pr phim Em Và Trịnh-5Clip 2 cô gái combat trong rạp chiếu bị nghi pr phim Em Và Trịnh-6

Vì những ngày qua tác phẩm này nhận về nhiều tranh cãi từ cách phát hành 2 phim cùng lúc cho đến nội dung phim. Nhiều người còn nói rằng doanh thu thấp nên ekip nghĩ ra cách để tạo nhiệt, lôi kéo khán giả. 

Dù không biết sự thật thế nào nhưng nhiều bình luận đùa rằng mua 1 vé mà xem được tận 2 bộ phim, và khen ngợi màn "đấu khẩu" trên nền nhạc Trịnh thật là "chill".

Clip 2 cô gái combat trong rạp chiếu bị nghi pr phim Em Và Trịnh-7Clip 2 cô gái combat trong rạp chiếu bị nghi pr phim Em Và Trịnh-8

Thiện Lành 
Theo VietNamNet


trịnh công sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao