Clip: Bị cướp túi xách, 2 cô gái khốn khổ mài mặt xuống đường

2 cô gái mang theo túi xách đang đèo nhau đi trên đường thì bất ngờ bị 2 tên cướp đi từ phía sau vụt lên, áp sát xe máy, giật phăng chiếc túi rồi bỏ chạy.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại một vụ cướp giật kinh hoàng, nạn nhân là 2 cô gái trẻ. Sự việc được camera hành trình của một ô đi phía sau ghi lại. 

Theo đoạn clip,  2 cô gái mang theo túi xách đang đèo nhau đi trên đường thì bất ngờ bị 2 tên cướp đi từ phía sau vụt lên, áp sát vào xe máy, giật phăng chiếc túi rồi bỏ chạy. 

Hai cô gái sau khi bị giật túi không điều khiển tay lái nên chiếc xe máy loạng choạng rồi đổ xuống đường khiến 2 người ngã nhào, mài mặt xuống đường. May mắn, cả 2 cô gái chỉ bị thương nhẹ, không ảnh hưởng đến tính mạng.


Sự việc được camera hành trình của xe ô tô phía sau ghi lại

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, đường rất tối và vắng vẻ, nạn nhân chưa kịp tri hô thì bọn cướp đã kịp chạy mất dạng. 

Sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều ý kiến lên án hành vi trộm cướp ngang nhiên của bọn tội phạm hiện nay đồng thời đưa ra lời khuyên cho những người đi đường. "Tốt nhất là nên cất túi vào cốp xe, đề phòng kẻ xấu dòm ngó. Nhất là khi đi đường khuya vắng", một tài khoản để lại bình luận.

Clip: Bị cướp túi xách, 2 cô gái khốn khổ mài mặt xuống đường-1

H.T 
Theo Vietnamnet


trộm cắp tài sản cướp giật

Tin tức mới nhất