Clip cảm động: Bé gái lon ton chạy theo đoàn cứu trợ, xin quà từ thiện

Xem đoạn clip, nhiều người không kiềm được nước mắt trước sự ngây thơ, hồn nhiên của cô bé, ai nấy đều cảm thấy thương bé.

Trong thời gian TP.HCM giãn cách xã hội do dịch Covid-19 hoành hành, nhiều hội nhóm làm từ thiện, nhóm tình nguyện viên,...đã tham gia vào công tác hỗ trợ người dân, phát những phần quà như hộp cơm, thùng mì tôm hay bao gạo nhỏ. Thế nhưng, những điều nhỏ bé đó lại vô cùng ý nghĩa!

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại một tình huống xúc động khi đội thiện nguyện đi phát cơm cho người dân khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào. 

/
Cô bé chạy lon ton phía sau xe của nhóm tình nguyện viên để xin quà 

Theo clip, một nhóm thiện nguyện đang chạy xe máy trên đường đi phát quà hỗ trợ cho mọi người thì phát hiện một bé gái chừng 3-4 tuổi vừa lon ton chạy theo phía sau xe vừa hò hét điều gì đó. 

Thấy vậy, một người trong nhóm tình nguyện đang chạy xe, chưa kịp dừng lại đã nói với bé: "Nhanh nhanh về nhà lấy cơm, Về nhà đi, đi đâu lang thang dữ vậy?". Sau đó, nam tình nguyện viên ra hiệu cho bé gái dừng lại, đồng thời gọi một đồng nghiệp của mình tiến đến phát trước ổ bánh mì cho bé gái.

Xem đoạn clip, nhiều người không kiềm được nước mắt trước sự ngây thơ, hồn nhiên của cô bé, ai nấy đều cảm thấy thương bé. 

"Thương con quá. Bằng tuổi bé giờ đáng ra phải được chăm sóc, được ở trong nhà ăn uống đầy đủ, vui chơi cùng bạn bè. Vậy mà....", chị Ha Vu bày tỏ dưới clip. 

Clip cảm động: Bé gái lon ton chạy theo đoàn cứu trợ, xin quà từ thiện-1
Bé gái chạy nhanh theo sau xe máy của nhóm tình nguyện viên

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không quên gửi lời khen, lời cảm ơn đến nhóm thiện nguyện này nói riêng và tất cả những mạnh thường quân, nhóm làm từ thiện nói chung đã dành thời gian, công sức giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian dịch bệnh, thất nghiệp. 

HT
Theo Vietnamnet


Từ Thiện bé gái

Tin tức mới nhất