Clip: Vừa xuống xe, bé trai gặp ngay tai nạn kinh hoàng

Vừa bước xuống xe, bé trai hiếu động lao thẳng sang đường bất ngờ bị chiếc xe máy đang di chuyển với tốc độ cao lao tới đâm trúng ngã văng ra đường.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng vào buổi trưa 25/10. Nạn nhân trong vụ việc là một bé trai chừng 5-6 tuổi. 

Qua đoạn clip, một chiếc xe ô tô màu trắng vừa dừng bên đường, bé trai vừa bước xuống đã lao thẳng sang đường. Lúc này, một chiếc xe máy đang di chuyển với tốc độ cao lao tới đâm trúng khiến cậu bé văng xa vài mét. 


Đoạn clip trích xuất từ camera nhà dân gần hiện trường

Sau khi gây tai nạn, nam thanh niên đi xe máy đã tăng tốc bỏ chạy khỏi hiện trường. Người thân của cháu bé hoảng hốt chạy lại bế con trở lại xe đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một vài ý kiến nói rằng việc cháu bé bất ngờ chạy qua đường là vô cùng nguy hiểm, việc này một phần là do gia đình không chú ý, quan sát cháu bé.

Nhiều ý kiến khác chỉ trích nam thanh niên không chỉ phóng xe máy quá nhanh mà còn bỏ chạy sau khi gây tai nạn

"Cậu ta phóng xe nhanh, gây tai nạn mà bỏ chạy, thật thiếu ý thức và vô trách nhiệm! Cú đâm khá mạnh, khổ thân đứa bé", một cư dân mạng bức xúc lên tiếng.

H.T 
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất