Clip: Bé trai thoát chết nhờ cú 'tốc biến' của nhân viên ga tàu

Nam nhân viên nhà ga tức tốc lao tới, ôm lấy bé trai, đẩy ra khỏi đường ray và kịp thời chạy trước khi tàu lao đến với tốc độ lớn.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh bé trai thoát chết ngoạn mục trong gang tấc khi ngã xuống đường ray đúng lúc tàu đang lao đến. 

Theo đó, sự việc này xảy ra tại nhà ga Vangani, TP Mumbai, Ấn Độ. Vào khoảng 17h04 ngày 17/4 (theo giờ địa phương), một người mẹ dẫn theo con nhỏ 6 tuổi đi cạnh đường ray trên. 

Trong lúc đang chạy nhảy, bé trai bất ngờ bị sảy chân và rơi xuống đường ray. Đúng lúc đó, một chiếc tàu chạy đến gần. 


Đoạn clip ghi lại sự việc. Nguồn Daily Mail 

Qua hình ảnh đoạn clip ghi lại, người mẹ khi nghe tiếng con khóc đã vô cùng sợ hãi và bối rối. Bà la hét và tìm cách đưa tay ra cứu con nhưng bất thành.

Theo ghi nhận của India Times, người mẹ này bị mù, không thể nhìn được chính xác vị trí con mình đang đứng nên mới hoang mang, bất lực như vậy. 

May mắn, anh Mayur Shelkhe, nhân viên nhà ga đã thấy và tức tốc lao tới, ôm lấy bé trai, đẩy ra khỏi đường ray và anh cũng kịp thời chạy trước khi đoạn tàu lao đến với tốc độ lớn. 

Sau khoảnh khắc hú hồn, cả anh Shelkhe và bé trai đều không bị thương.

Clip: Bé trai thoát chết nhờ cú tốc biến của nhân viên ga tàu-1
Anh Mayur Shelkhe, anh nhân viên nhà ga dũng cảm

Đoạn clip ghi lại sự việc nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên MXH, hành động dũng cảm của anh nhân viên nhà ga đã được mọi người tán thưởng.

Ngay sau đó, Bộ trưởng Đường sắt Ấn Độ đã gửi lời khen đến anh Shelkhe: "Chúng tôi ca ngợi lòng can đảm mẫu mực và sự tận tụy hết mình với công việc của anh ấy".

Chia sẻ với truyền thông, anh Mayur Shelkhe cho biết, tại thời điểm xảy ra sự việc anh cũng sợ hãi nhưng rồi vẫn quyết định lấy hết dũng khí nhảy ra cứu cậu bé.

"Tôi là nhân viên quan sát ngồi trong phòng máy. Khi nhìn thấy cậu bé ngã xuống đường ray trên camera an ninh, tôi ngay lập tức hiểu rằng dù có bấm tín hiệu cho tàu phanh gấp cũng không thể kịp. Vậy nên tôi quyết định phải chạy ra cứu cậu bé bằng mọi giá.

Tôi cũng có sợ hãi một chút, nhưng rồi lấy hết dũng khí để nhảy xuống đường ray. Sau khi cứu được bé, đầu óc tôi choáng váng mất 15, 20 phút mới hoàn hồn", anh Mayur Shelkhe chia sẻ trên India Times.

HT 
Theo Vietnamnet


đường ray tai nạn trẻ nhỏ

Tin tức mới nhất