Clip: Bị xua đuổi, kangaroo 'sôi máu' tung đòn hạ gục đối phương rồi bỏ chạy

Con vật tỏ ra không sợ, đứng nhìn chằm chằm vào ông Robinson. Lợi dụng lúc ông ngẩng mặt lên, nó lao thẳng tới tấn công.

Theo tờ Daily Mail ghi nhận, sự việc xảy ra tại nhà của ông Mitchell Robinson ở vùng South West Rocks, thuộc bờ biển Mid North, bang New South Wales, Úc.

Tại gia đình ông Robinson bất ngờ xuất hiện một con kangaroo lớn lảng vảng ở trước sân và đào hố. Thấy vậy, ông Robinson chạy ra, tìm cách đuổi con vật hung dữ.

Con vật tỏ ra không sợ, đứng nhìn chằm chằm vào ông Robinson. Lợi dụng lúc ông ngẩng mặt lên, nó lao thẳng tới, đạp mạnh vào ông khiến ông ngã bổ nhào. 


Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ông Robinson bị tấn công

Chia sẻ với 7News, anh Tina Grace Rowe, một người bạn của Robinson cho biết:  "Con kangaroo đứng nhìn chằm chằm vào Robinson và ông ấy đang nhặt một vật gì đó dưới đất để đuổi nó đi. Ngay khi Robinson ngẩng mặt lên, con kangaroo lao thẳng tới chỗ ông ấy và tấn công. Nó là một con kangaroo lớn với bộ ngực lực lưỡng".

Sau khi thấy đối phương gục ngã, con Kangaroo nhanh chân bỏ trốn. May mắn, ông Robinson không bị thương nghiêm trọng.

Được biết, từ sau vụ cháy rừng triền miên trong các tháng mùa hè năm nay, nhiều kangaroo xuất hiện và đi lang thang ở khắp nơi trở thành một rắc rối lớn, chính quyền chưa thể kiểm soát được hết.

Chính phủ đưa cảnh báo với người dân, nếu bắt gặp kangaroo nên tránh xa nếu không muốn bị nó tấn công. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


kangaroo

Tin tức mới nhất