Clip : Cao Bá Hưng hát ca khúc tự phối trong ngày khai giảng gây sốt

Cái tên Cao Bá Hưng hiện nay có lẽ là một trong những từ khóa được tìm nhiều nhất trên mạng xã hội. Và không mấy ai biết rằng trước khi tham dự Sing my song cậu cũng đã hợp tác sản xuất âm nhạc với rất nhiều ca sĩ.



Trong tập 5 Sing My Song – Bài hát hay nhất đã lên sóng truyền hình VTV3 vào tối ngày 18/12, xuất hiện một tiết mục vô cùng đặc sắc và ấn tượng khiến cả 4 vị ban giám khảo phảo nhấn nút lựa chọn, không ai khác đó chính là Cao Bá Hưng với ca khúc " Tương tư ". Ngay lập tức, chàng trai trẻ mới chỉ 18 tuổi này đã trở thành một hiện tượng của cộng đồng mạng, không chỉ bởi giọng hát, tài năng sáng tác âm nhạc, hòa âm phối khí, phổ nhạc cho thơ ca mà còn bởi chính tiểu sử của mình - cháu nội đời thứ 7 của cụ Cao Bá Quát.

Hiện tại, Bá Hưng đang là học sinh trường Marie Curie và nhạc công đàn tì bà. Hưng bắt đầu sáng tác nhạc lúc 13 tuổi. Ngoài ra, khán giả còn có thể biết đến Bá Hưng với vai trò tác giả trẻ, nhà sản xuất âm nhạc từng bắt tay với các nghệ sĩ như Đinh Hương, Trúc Nhân,...

 

Bá Hưng thể hiện ca khúc " Yêu là phải nói " nhân ngày khai giảng.

Sau ca khúc "Tương tư", chàng hậu duệ 7 đời của dòng họ Cao Bá đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Và một lần nữa, thì người xem lại cảm thấy ngưỡng mộ tài năng của cậu qua những clip, hình ảnh mà Bá Hưng tham gia biểu diễn những ca khúc do chính mình sáng tác và phổ nhạc ở sân trường hay những sân khấu nhỏ. Đặc biệt là ca khúc " Yêu là phải nói " vô cùng dễ thương cùng với giọng ca trong trẻo của Bá Hưng lại đốn tim cộng đồng mạng, nhận được rất nhiều lượt like và chia sẻ.

Bên ngoài, Bá Hưng là một chàng trai dễ thương, thân thiện và vui tính, hoàn toàn không giống 'ông cụ non' mặc áo dài khăn đống cầm quạt trên sân khấu.

 Những bí mật không ai ngờ tới của cháu nội Cao Bá Quát đang gây sốt Sing my song - Ảnh 10.
Tạo dáng cun ngầu..
 
Tham gia biểu diễn ở các sân khấu nhỏ..
 
Chàng trai 'tuổi nhỏ tài cao' đã về đội của nhạc sĩ Đức Trí và được nhận xét là một trong
những thí sinh sáng giá nhất "Sing my song" mùa đầu tiên.
 
T.H
Theo Vietnamnet

 


Cao Bá Hưng

Tin tức mới nhất