Hotboy 16 tuổi Sing my song ra tay giúp Suni Hạ Linh “thoát ế”

Sự xuất hiện của Đoàn Thế Lân trong MV Giáng Sinh mới nhất kết hợp giữa Monstar – Suni Hạ Linh khiến không ít khán giả cảm thấy thích thú.



Mới đây, chàng trai 16 tuổi gây sốt tại Sing my song cùng ca khúc “đánh lừa” ban giám khảo – Và tôi đi – đã cho ra mắt bản hit mới vào dịp Giáng Sinh năm nay một cách rất đặc biệt. Ca khúc là sự kết hợp của cậu bé cùng nhóm Monstar và Suni Hạ Linh, mang tên Selfie my Xmas.

Thế Lân chia sẻ mình không được học sáng tác qua trường lớpbài bản, đến nay đây vẫn là mong ước lớn nhất của chàng trai trẻ này. “Lân thật sự không biết đi học ở đâu, nên suốt thời gian vừa qua Lân sáng tác theo cách của mình. Sau khi được một người anh chỉ dẫn cách đánh guitar thì Lân có thêm hướng phát triển cho mỗi ca khúc. Từ giai điệu có sẵn trong đầu, mình dùng đàn guitar đệm và bắt đầu viết ra được ca khúc giai điệu thành hình một cách trọn vẹn. Cảm giác này thật sự rất khó tả!” – Thế Lân thật thà cho hay.

Và vì không được đào tạo qua trường lớp nên mỗi khi sáng tác thì cậu rất tập trung, chỉ cần có cảm hứng có giai điệu là sẽ bỏ hết mọi việc đang làm để viết nhạc ra ngay lập tức. Với ca khúc Selfie my Xmas, Thế Lân chỉ mất 1 giờ đồng hồ là có thể hoàn thành. Cũng khá thân thiết với nhóm nhạc Monstar, Thế Lân đã gửi ca khúc này cho đàn anh và khi cần thêm một giọng nữ góp vào thì không ai thích hợp hơn là cô nàng Suni Hạ Linh.

Lần đầu tiên có sự kết hợp đặc biệt cùng đàn anh – đàn chị cũng là những người bạn thân thiết với Thế Lân, chàng trai 16 tuổi cho biết đây là món quà Giáng Sinh sớm mà cậu dành tặng cho những khán giả đã luôn yêu mến - ủng hộ mình.

Chàng hoybot 16 tuổi của Sing my song cũng tiết lộ từ khi “gia nhập” team Nguyễn Hải Phong, cậu đã được nam nhạc sĩ chỉ dạy rất nhiều, trong đó có “công thức tạo hit”. Thế Lân có cách viết nhạc thường hay sử dụng lặp từ, lặp giai điệu để trở thành đoạn “key” dễ nhớ nhất trong bài hát và khá trùng hợp khi Nguyễn Hải Phong đã “khai sáng” hơn cho cậu nhóc một cách có hệ thống về “công thức tạo hit”. Hứa hẹn Đoàn Thế Lân sẽ có thêm nhiều những sáng tác gây bất ngờ hơn nữa với khán giả Sing my song.

Thế Lân cũng chia sẻ “cảm giác đặc biệt” khi hát cùng Monstar và Suni Hạ Linh: “Vốn đã rất thân thiết ở ngoài đời nhưng chưa khi nào Lân có dịp kết hợp cùng các anh chị. Lần này khi các anh, chị hát ca khúc Selfie my Xmas của Lân khiến Lân rất hạnh phúc. Hy vọng món quà “thả thính” nhân dịp Giáng Sinh này của Lân sẽ giúp cho mình nhận được thật nhiều quà khi Noel về (cười lớn!)”

Đại diện nhóm Monstar chia sẻ: “Khi lần đầu tiên nghe ca khúc của Thế Lân gửi, chúng tôi rất bất ngờ với cậu bé tuổi trẻ tài cao này. Ca khúc vẫn mang một không khí tươi vui, ấm áp của mùa lễ hội cuối năm nhưng ca từ và giai điệu thì rất đặc biệt, có “chất riêng” của Thế Lân trong đó, không khác gì Và tôi đi. Chính vì thế chúng tôi quyết định thực hiện MV cùng nhau để làm món quà Giáng Sinh sớm thật đặc biệt gửi đến tất cả mọi người. Hy vọng món quà này sẽ mang đến những giây phút ấm áp, hạnh phúc cho mọi người khi thưởng thức.”

MV Selfie my Xmas là một câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng diễn ra quanh “quán cafe của hoàng tử Key”, là chuyện mỗi ngày Suni Hạ Linh đều đến để giao nguyên vật liệu pha chế nhưng luôn tìm cách “tặng quà riêng” để mong được chàng đẹp trai Key chú ý đến mình. Hay như anh chàng đanh đá Nicky, vừa kỹ tính lại rất thích chọc ghẹo những người bạn của mình nhưng hay để ý, quan tâm đến vị khách quen luôn đi cafe một mình là Erik. Là Thế Lân và câu chuyện của một cậu em trai hết lòng tìm mọi cách giúp người chị Suni Hạ Linh chinh phục trái tim của hoàng tử Key.

Tất cả câu chuyện đều có cái kết hạnh phúc vào ngày Giáng Sinh và mang ý nghĩa gửi gắm đến người xem là: “Hãy tận hưởng hết mình những giờ phút hạnh phúc nhất bên cạnh những người thân yêu, lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ và hãy dám thể hiện tình cảm của mình để có được một mùa lễ hội trọn vẹn nhất!”.


MV Selfie my Xmas

 


Khánh Hoàng
THeo Vietnamnet
 


monstar đoàn thế lân Suni Hạ Linh trẻ sơ sinh

Tin tức mới nhất