Clip: Thanh niên lao ra chặn đầu xe: 'Làm ơn cho em ra công an'

"Anh ơi, em không nói dối đâu. Anh ơi, cho em ra công an. Có video trong này mà, có người định hại em...", nam thanh niên vừa chặn đầu xe vừa nói.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên chặn đầu xe ô tô năn nỉ tài xế đưa lên công an khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. 

Cụ thể, vào khoảng 14h45 chiều ngày 9/1 vừa qua, xe ô tô di chuyển trên đoạn đường gần khu dân sinh thì bất ngờ 1 nam thanh niên đang quỳ bên đường, không được tỉnh táo bất ngờ lao ra chặn đầu xe. 

May mắn, tài xế ô tô điều khiển xe với tốc độ bình thường nên đã kịp thời xử lý. 


Đoạn clip ghi lại sự việc. Nguồn MXH

Sau 1 hồi đứng nói liến thoắng trước đầu xe, thanh niên vòng qua cửa xe năn nỉ tài xế chở đến công an vì anh ta đang gặp nguy hiểm. "Anh ơi, em không nói dối đâu. Anh ơi, cho em ra công an. Có video trong này mà, có người định hại em...", nam thanh niên nói. 

Chứng kiến sự việc, 1 người phụ nữ và 1 thanh niên khác phải chạy ra ôm anh chàng kia lại, kéo vào lề đường nhưng bất thành. 

Lúc này, tài xế ô tô ngơ ngác không hiểu chuyện gì nhưng vẫn giữ được sự bình tĩnh, mở cửa xuống xe kiểm tra tình trạng xe và quát thanh niên kia xuống. Đến cuối clip, anh chàng kia vẫn cố chấp bám vào cửa xe mặc cho mọi người can ngăn và tài xế quát mắng. 

Clip: Thanh niên lao ra chặn đầu xe: Làm ơn cho em ra công an-1

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều vô cùng thắc mắc không hiểu vì lý do gì mà thanh niên kia lại có hành động kỳ lạ như thế. Một vài ý kiến khác cho rằng anh chàng trông có vẻ tinh thần không được ổn định. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Nhìn thanh niên không được tỉnh táo cho lắm, mình mà đang đi xe gặp tình huống này chắc không dám xuống khỏi xe mất. 

- May là bác tài kia kịp thời xử lý chứ không thì thanh niên kia cũng hứng đủ, nhẹ thì chân tay cũng chấn thương. 

- Giống ngáo đá thế! Nhưng có khi nào thanh niên đấy bị đe dọa thật không nhở? 

HT 
Theo Vietnamnet


nam thanh niên Mạng xã hội

Tin tức mới nhất