Cô gái đi bộ sang đường bị đâm 2 lần, cách nhau chỉ vài phút tại cùng một vị trí

Vừa đứng dậy sau cú đâm chưa kịp đi lên vỉa hè, cô gái tiếp tục bị chiếc ô tô bán tải tông từ phía sau khiến người văng đi một đoạn.

Sự việc được camera an ninh nhà người dân gần hiện trường ghi lại. Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h tối ngày 13/10. 

Vào thời điểm đó, một cô gái xách theo túi đồ đang đi bộ sang đường thì bất ngờ bị chiếc xe máy đi phía xa đâm trúng ngã ra đường.

Sau cú va chạm, một thanh niên đi xe đạp điện qua dừng lại chạy ra hỏi han cô gái rồi giúp nhặt hoa quả bị rơi. 


Đoạn video ghi lại sự việc trích xuất từ camera an ninh nhà dân gần hiện trường

Tuy nhiên, vừa đứng dậy chưa kịp đi vào vỉa hè, cô gái tiếp tục bị chiếc ô tô bán tải đi tới đâm trúng từ phía sau khiến cô văng lên phía trước một đoạn. Cú va chạm quá mạnh khiến, cô gái nằm bất tỉnh, được người dân gọi xe đưa đi cấp cứu, hiện vẫn chưa rõ tình trạng sức khỏe.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên MXH đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, ai nấy đều bàng hoàng khi chứng kiến khoảnh khắc cô gái hai lần liên tiếp bị đâm.

Vụ việc cũng gây ra nhiều tranh cãi. Có ý kiến cho rằng cả cô gái, xe máy và xe ô tô đều thiếu quan sát, cũng có ý kiến lên án chiếc xe ô tô không lẽ không nhìn thấy cô gái đang đứng đó mà không giảm tốc độ, cũng không bấm còi.

H.T 
Theo Vietnamnet


hi hữu tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất