Clip: Cô giá trẻ vừa điều khiển xe máy, vừa chụp ảnh "tự sướng" trên cầu Vĩnh Tuy

Hình ảnh cô gái trẻ không đội mũ bảo hiểm, vừa điều khiển xe máy vừa giơ điện thoại chụp ảnh "tự sướng" trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) khiến nhiều người sửng sốt.



Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ vừa điều khiển xe máy vừa giơ điện thoại chụp ảnh "tự sướng" trên đường đã được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người hoảng sợ. Theo như chia sẻ, đoạn clip trên được ghi lại trên cầu Vĩnh Tuy (Minh Khai, Hà Nội).


 Đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ vừa chạy xe vừa giơ điện thoại chụp ảnh trên đường. Nguồn: Facebook

Hình ảnh trong clip cho thấy, dù có rất nhiều phương tiện đang lưu thông cùng chiều, nhưng cô gái trẻ không đội mũ bảo hiểm, một tay điều khiển xe máy, tay còn lại liên tục giơ cao chiếc điện thoại để chụp ảnh selfie.

Mãi lúc sau, một người đàn ông đi xe máy vượt lên chạy song song, và lên tiếng nhắc nhở thì hành động nguy hiểm trên mới được dừng lại.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của người dùng mạng, nhiều người bày tỏ bức xúc trước hành động mạo hiểm của cô gái trẻ.

Tài khoản B.V. bình luận: "Lúc đang chạy xe cũng phải ghi lại khoảnh khắc ấn tượng nữa sao. Cô gái này liều mạng quá. Nếu chẳng may va vào xe nào chạy cùng chiều thì thật nguy hiểm".

"Đi trên cầu thường gió lớn, chạy xe bằng hai tay đã thấy không an toàn vì bị gió tạt ngang, đằng này cô ấy còn chạy bằng 1 tay, 1 tay bận chụp ảnh. Chẳng may loạng choạng rồi xảy ra va quệt thì hậu quả thật khôn lường", tài khoản T.C. bày tỏ.

Theo Trí Thức Trẻ


cầu Vĩnh Tuy tự sướng Cô gái trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất