Dân mạng hào hứng với video ghi bàn của Công Phượng cho Incheon United

Mới đây, fanpage CLB Incheon United đăng tải video ghi lại pha lập công của Công Phượng trong trận đấu ngày 20/2, thỏa lòng mong đợi từ người hâm mộ.


Ở trận giao hữu với Busan Humetro FC ngày 20/2, tiền đạo quê Nghệ An đã ghi được một bàn thắng trong lần đầu ra sân.

Đến CLB Incheon United thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn một năm từ CLB Hoàng Anh Gia Lai, Công Phượng tỏ ra thích nghi khá nhanh với không khí tại đội bóng mới.

Ngày 20/2 vừa qua, tiền đạo quê Nghệ An lần đầu ra sân trong màu áo CLB mới và có màn thể hiện xuất sắc qua việc ghi được một bàn thắng. Kết quả 2-2 với Busan Humetro FC cũng được trang thông tin chính thức của Incheon United đăng tải bằng tiếng Hàn và tiếng Việt.

Dưới bài thông báo, bên cạnh lời khen ngợi, nhiều dân mạng Việt Nam và cả Hàn Quốc đều để lại bình luận mong muốn được xem pha ghi bàn của Công Phượng trong trận đấu này.

Dân mạng hào hứng với video ghi bàn của Công Phượng cho Incheon United-1
Trận giao hữu giữa Incheon United và Busan Humetro FC diễn ra ngày 20/2 với kết quả hòa 2-2. Công Phượng góp một bàn thắng trong trận đấu này. Ảnh: Incheon United FC.

Phải tới 2 ngày sau khi trận giao hữu diễn ra, CLB này mới công bố video tập hợp các pha ghi bàn của cầu thủ, trong đó có bàn thắng của Công Phượng để thỏa mãn sự mong mỏi từ người hâm mộ.

Sau đường chuyền lên của hậu vệ Incheon United, tiền đạo 24 tuổi đón bằng ngực rồi đi bóng lắt léo, lách qua hai hậu vệ Busan Humetro FC trước khi dứt điểm ghi bàn. Bàn thắng này đã cho thấy điểm mạnh của nam tiền đạo là tốc độ và khả năng rê bắt bóng.

Chiêm ngưỡng pha ghi bàn của Công Phượng, người hâm mộ một lần nữa dành lời khen cho màn thể hiện của anh.

"Vẫn cứ là phải lách qua hai hậu vệ rồi mới ghi bàn cơ", tài khoản Tik Tak khen ngợi.

"Ghi bàn trong trận đầu ra sân, chỉ sau một tuần làm quen với đội", @choi_12_dh tán thưởng nam tiền đạo.

Dân mạng hào hứng với video ghi bàn của Công Phượng cho Incheon United-2
Pha ghi bàn của Công Phượng nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Ảnh: Incheon United.

"Việc tuyển dụng (Công Phượng) đúng là việc làm đúng đắn", Choejongik nhận xét.

"Tốt lắm Incheon, làm tốt lắm, Công Phượng", Nguyễn Tuấn để lại lời khen bằng tiếng Hàn dưới bài đăng.

Dù ghi bàn trong lần đầu ra sân, cơ hội đá chính ngay từ đầu mùa giải của Công Phượng vẫn chưa cao. HLV Jorn Andersen từng trả lời báo giới rằng tiền đạo 24 tuổi cần thời gian.

"Công Phượng mới ở đây được 4 ngày, trước đó cậu ấy đã hơn 2 tuần không tập luyện gì. Công Phượng cần thời gian. Không thể đốt cháy giai đoạn với cậu ấy", ông nói.

Theo Zing


Công Phượng

Tin tức mới nhất