Clip: Đang đi bộ trên đường, cụ ông choáng váng nhào xuống mương

Cụ ông đang đi dạo cạnh bờ mương thì bất ngờ bước đi loạng choạng rồi ngã lộn nhào xuống con mương, không kịp cất lời cầu cứu.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cụ ông đứng tuổi bất ngờ ngã xuống mương bên đường khiến nhiều người xem thất kinh. Sự việc được camera an ninh nhà dân gần đó ghi lại. 

Trong clip, cụ ông đang đi dạo cạnh bờ mương thì bất ngờ bước đi loạng choạng rồi ngã lộn nhào xuống con mương, không kịp cất lời cầu cứu mọi người xung quanh. 


Đoạn clip ghi lại cảnh cụ ông ngã xuống mương

Thời điểm đó nhiều người đã phát hiện, tri hô người nhà ra cứu cụ ông. Sau khi đưa lên bờ, mọi người gọi xe cấp cứu đưa cụ ông vào bệnh viện cấp cứu kịp thời. Theo chia sẻ của người thân nạn nhân, cụ ông có tiền sử bị tai biến. 

Đoạn clip được chính người nhà của cụ ông đăng tải lên MXH kèm lời cảnh báo dành cho những gia đình có người cao tuổi bị các bệnh lý nền như huyết áp cao hoặc tiền sử tai biến.

Theo đó, phải luôn có người ở bên cạnh, để mắt đến các cụ nhất là trong thời điểm thời tiết thay đổi thất thường như hiện nay, tránh để xảy ra sự cố ngoài ý muốn như đột quỵ bất thường không ai phát hiện,...

HT 
Theo Vietnamnet


đột quỵ cụ ông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao