Clip: Đang uống nước, 3 người bị côn đồ vác hung khí đến 'xử đẹp'

Đến cuối clip, nhóm người có vẻ vẫn rất "sôi máu", còn người phụ nữ áo đen cố gắng ra sức khuyên can và van xin nhưng bất thành.

Vào khoảng 21h ngày 3/3 vừa qua, 3 người đang ngồi ở bàn nước nói chuyện thì bất ngờ bị nhóm thanh niên mang theo hung khí lao vào "xử lý". 

Theo hình ảnh từ camera an ninh, ban đầu, 1 người đàn ông mặc áo xanh, cầm hung khí giấu ở phía sau, bước vào nói chuyện với 3 người trong nhà.

Không rõ 2 bên lời qua tiếng lại điều gì nhưng ngay sau đó, nam thanh niên áo trắng cùng vài người khác xông vào nhà, cầm ghế đập tới tấp vào 2 người đàn ông ngồi ở bàn. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Đáng chú ý, một thanh niên khác còn cầm dao định xông vào chém người đàn ông cởi trần.

Lúc này, người phụ nữ ở ngoài thấy vậy, chạy vào can ngăn và van xin nhóm người. Thế nhưng, cả nhóm côn đồ vẫn mặc kệ, thậm chí còn hung hăng, lao vào đánh đấm đối phương mạnh hơn. 

Đến cuối clip, nhóm người có vẻ vẫn rất "sôi máu", còn người phụ nữ áo đen cố gắng ra sức khuyên can và van xin nhưng bất thành. 

Mặc dù chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu và nguyên nhân là gì nhưng hành vi bạo lực của nhóm người đã bị cư dân mạng lên án gay gắt. Hiện, đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên các diễn đàn thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

HT
Theo Vietnamnet


chém người hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao