Clip: Đi mua bia bị bắt gặp, ông chú 'ù té' trốn vào nhà dân

Đang trên đường mua thùng bia, ông chú bị phát hiện liền lao vào nhà dân đang mở hé cửa gần đó rồi chạy ù vào trong trốn.

Những ngày TP.HCM đang siết chặt giãn cách xã hội để chống dịch, bên cạnh những người nghiêm túc thức hiện chỉ thị của nhà nước vẫn còn một số người ra đường không có lý do cần thiết, cố tình vi phạm quy định, chống đối khi bị lực lượng chức năng xử lý. 

Câu chuyện người đàn ông ngang nhiên đi mua bia giữa mùa dịch dưới đây là một ví dụ cụ thể. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Theo đó, khi đang trên đường mua thùng bia về, người này bị lực lượng chức năng phát hiện. Nhanh như thoắt, ông ta lao vào nhà dân đang mở hé cửa gần đó rồi chạy ù vào trong trốn, vứt chiếc xe máy cùng tang vật ở bên ngoài. 

Khi lực lượng chức năng tới nơi, người đàn ông này đang thập thò đang sau cánh cửa nhà dân, thăm dò tình hình bên ngoài. 

Lúc này, chiến sĩ công an phải réo gọi: "Ra đây đi anh ơi! ra đây làm việc đi. Anh bước ra đây đi, anh đi đâu lây dịch bệnh tùm lum, sao anh bước vô nhà người ta?".

Sau một hồi do dự, người đàn ông buộc phải bước ra ngoài và lôi khẩu trang ra đeo. 

Clip: Đi mua bia bị bắt gặp, ông chú ù té trốn vào nhà dân-1
Ông chú bị lập biên bản ngay sau đó

Theo lời khai của người đàn ông được biết, ông ta trú tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM. Trước hành vi sai phạm không thể chối cãi, ông chú đã bị lập biên bản xử phạt.

Sau khi xem clip, đa phần người dân đều lên án gay gắt hành vi của ông chú này, nhiều người cho rằng việc người này trốn vào nhà dân có thể gây ra nguy cơ lây nhiễm cao trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay.

HT
Theo Vietnamnet


giãn cách xã hội COVID-19

Tin tức mới nhất