Clip dùng cưa máy giải cứu bé gái kẹt ngón tay vào ghế sắt khiến bố mẹ giật mình

Một em bé ở thành phố Khải Lý, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã bị kẹt ngón tay vào cái lỗ ở thân một chiếc ghế bằng sắt và phải nhờ đến sự giúp dỡ của lực lượng cứu hộ.

Cha mẹ thường cho trẻ chơi quanh những chiếc bàn, chiếc ghế, giường tủ trong nhà nhưng những đồ vật tưởng như vô hại ấy có khi lại gây tai nạn cho bé. Đoạn clip sau đây sẽ khiến các bậc cha mẹ cẩn trọng, để mắt hơn đến những đồ vật có khả năng gây hại cho con.

Trong clip, một em bé đã bị kẹt một ngón tay vào trong cái lỗ trên thân chiếc ghế làm bằng sắt. Các nhân viên cứu hộ đã phải dùng đến cưa máy và kìm cộng lực mới có thể rút được tay của bé ra. Rất may ngón tay em không bị bất kỳ tổn thương nghiêm trọng này.

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, clip này nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người. Mọi người đều tỏ ra thán phục và cảm ơn đội cứu hộ đồng thời cũng nhắc nhở bản thân và người khác cẩn phải chú ý hơn khi cho trẻ tiếp xúc với các đồ vật xung quanh.

giải cứu
Em bé bị kẹt ngón tay vào thân ghế sắt.


Một người có tên là Berry Melvyn bình luận: “Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi bé gái không bị mất ngón tay. Cô bé đã có một sự trải nghiệm khó khăn đầu tiên trong đời. Cảm ơn đội cứu hộ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Một người dùng mạng có tên Irfan Sadiq viết: “Cái ghế đó thật nguy hiểm. Cha mẹ cần chú ý lựa chọn cho trẻ những đồ vật an toàn”.

Một người có tên Benjamin Liao nói rằng: “Cái ghế trông thật gồ ghề, khiến cho cô bé dễ dàng bị mắc kẹt ngón tay. Thật may cô bé vẫn an toàn”.

bình-luận
Những ý kiến bình luận của người dùng mạng về clip trên.

Clip ghi lại sự việc.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ







Tin tức mới nhất