Vụ bố ép 2 con cùng tự tử: Thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân thảm án

Trước khi chém trọng thương em vợ, đoạt mạng hai con trai ruột rồi tự tử, Thành đăng những hình ảnh của hai vợ chồng thời mới cưới, về những bi cực của cuộc sống gia đình vì nối lại tình cảm với vợ nhưng không thành.

Như tin đã đưa, chiều 12/11, tại xã Đại Lịch, huyện Văn Chấn, Yên Bái đã xảy ra một vụ án mạng khiến 3 người trong một gia đình tử vong và một người khác bị thương.

Theo đó, danh tính các nạn nhân tử vong được xác định gồm 3 bố con: bố là Phạm Chí Thành (32 tuổi) cùng con trai Phạm Văn Công, đang học lớp 5 và Phạm Văn Đạo, học lớp 2.

ab 2-8a091-d73c1

ab3-8a091
Trước khi xảy ra sự việc, Thành liên tục chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng kèm
 những lời lẽ bi cực.

Theo thông tin ban đầu nguyên nhân được xác định do mau thuẫn gia đình, Phạm Chí Thành đã ra tay chém người em vợ là anh Đào Văn Phú nhưng rất may anh Phú chạy thoát và được người dân đưa cấp cứu tại trạm xá xã Đại Lịch, sau đó chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái. Hiện anh Phú đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi gây án, Thành về nhà ép hai con uống thuốc sâu cùng tự tử. Khám nghiệm tại hiện trường, cơ quan công an thu được nhiều vỏ thuốc trừ sâu.

Được biết, do mâu thuẫn gia đình nên chị Đào Thị Chí (30 tuổi, vợ Thành) bỏ đi miền Nam làm ăn. Sau đó, Thành cùng 2 con chuyển vào miền Nam sinh sống cùng mẹ và em trai. Cách đây không lâu, Thành cùng 2 con trở về quê và xin gia đình bên vợ nối lại tình cảm nhưng bị từ chối nên xảy ra vụ việc đau lòng.

Theo thông tin chúng tôi có được, trước khi xảy ra sự việc, Thành liên tục chia sẻ những hình ảnh vợ chồng kèm theo những lời lẽ bi cực trong cuộc sống như: “Tình nghĩa đôi mình chỉ thế thôi sao; Đời hết, tình tan, đời tàn là hết…”. Sự việc xảy ra khiến nhiều người sống trong khu vực không khỏi bàng hoàng, xôn xao.

Liên quan đến sự việc trên, một lãnh đạo công an tỉnh Yên Bái xác nhận, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn chuyện vợ chồng. Tại hiện trường, Cơ quan công an đã tìm thấy một lá thư Thành để lại, trong đó có nói về nguyên nhân sự việc và trong bức thư, Thành bày tỏ sự tuyệt vọng khi bị vợ bỏ và cho rằng gia đình vợ xa lánh nên quẫn bách sẽ trả thù rồi tự sát.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao