Yên Bái: Cha ép 2 con cùng uống thuốc trừ cỏ tự tử

Mâu thuẫn trong gia đình, Thành đã ra tay chém em vợ bị thương sau đó về nhà ép 2 người con trai rồi uống thuốc cỏ tự tử.

Tối 12/11, thông tin với chúng tôi, Đại tá Phạm Ngọc Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái cho biết, chiều cùng ngày trên địa bàn xã Đại Lịch, huyện Văn Chấn, Yên Bái vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 3 người trong một gia đình tử vong và một người khác bị thương.

12226859_742416395902312_1875351753_n-16db0
Hình ảnh Phạm Chí Thành khi còn sống. Ảnh: Người dân cung cấp.

Theo đó, danh tính các nạn nhân tử vong được xác định gồm 3 bố con: bố là Phạm Chí Thành (32 tuổi) cùng con trai Phạm Văn Công, đang học lớp 5 và Phạm Văn Đạo, học lớp 2.

Thông tin ban đầu nguyên nhân được xác định do mâu thuẫn gia đình, Phạm Chí Thành đã ra tay chém người em vợ là anh Đào Văn Phú. Sau khi xảy ra sự việc, Thành đã trở về nhà ép 2 người con trai uống thuốc trừ cỏ cùng mình. Anh Phú ngay sau đó được người nhà đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo các lực lượng chức năng Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Văn Chấn tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Nhiều người dân trong khu vực cho rằng, khoảng một tháng trước họ đã thấy Thành có ý định dùng dây điện định giết vợ là Đào Thị Chi. Do sợ quá nên vợ Thành bỏ đi trốn đến nay vẫn chưa về.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao