Clip: G-Dragon, Lan Khuê, Minh Tú bị Sơn Tùng 'hạ sát' trong MV 'Chạy ngay đi'

Loạt người nổi tiếng bị Sơn Tùng M-TP "hạ sát" được điểm danh: Lan Khuê, Hari Won, Đông Nhi, Minh Tú, thậm chí những ngôi sao nổi tiếng Kpop cũng nằm trong số "nạn nhân".

Tối qua 7/5, Sơn Tùng M-TP tung trailer chính thức cho MV Chạy ngay đi. Trailer mở đầu với hình ảnh Sơn Tùng mở chiếc bật lửa đầy bí ẩn. Cảnh ly rượu bị vỡ đan xen với những khoảnh khắc tình tứ của Sơn Tùng và bạn diễn nữ (diễn viên Thái Lan - Davika) gợi nên một câu chuyện tình đẹp nhưng có vẻ không có hậu. Điều này thể hiện ở sự tức giận của Sơn Tùng khi ném vỡ gương. 

Cuối trailer, hình ảnh nam ca sĩ đầy ma mị đóng chiếc bật lửa lại trong một không gian tối càng khiến người xem thêm tò mò. Đây cũng là hình ảnh trong tấm poster tiêu đề bài hát mà anh chia sẻ trước đây. Có thể thấy, tạo hình lần này của Sơn Tùng trong sản phẩm trở lại hướng đến sự trưởng thành hơn. 

Ngay sau khi đoạn trailer chính thức của MV Chạy ngay đi được chính thức phát hành, cư dân mạng đã nhanh chóng tổng hợp một clip chế với tiêu đề: Sơn Tùng thảm sát showbiz. Loạt người nổi tiếng bị Sơn Tùng M-TP "hạ sát" được điểm danh: Lan Khuê, Hari Won, Đông Nhi, Minh Tú, thậm chí những ngôi sao nổi tiếng Kpop cũng nằm trong số "nạn nhân": G-Dragon, Seungri BIGBANG, SISTAR.
 
Trước đó, đoạn teaser trailer Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc 3,6 triệu lượt xem, giữ vị trí thứ 4 trên bảng thịnh hành của YouTube, sau hơn 4 ngày phát hành. Thêm vào đó, danh tính về nhân vật nữ chính tham gia MV cũng đã được tiết lộ - chính là "ma nữ" Mai Davika (diễn viên trong phim Tình người duyên ma) càng khiến công chúng thêm tò mò về "siêu phẩm" tháng 5 của giọng ca Em của ngày hôm qua.

Mặc dù giọng ca gốc Thái Bình đã thông báo ngày chính thức xuất xưởng MV Chạy ngay đi nhưng khán giả vẫn nài nỉ anh hãy ra mắt sớm hơn lịch trình đi.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Sơn Tùng MTP music video Sơn Tùng

Tin tức mới nhất