Lộ clip 'giường chiếu' của Công Phượng và Tấn Trường

Công Phượng cưỡng hôn Tấn Trường tại phòng riêng.

Ngoài những giờ tập luyện nghiêm túc, vất vả, tuyển Việt Nam còn rất nhí nhố. Ít giờ trước, thủ môn Bùi Tấn Trường hào hứng chia sẻ một đoạn clip cực thú vị trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc ghi lại ông bố 2 con bị Công Phượng đè trên giường. Không chỉ ôm ấp, nằm trên người đàn anh, ông xã Viên Minh còn đòi hôn Tấn Trường.

Dù đã cố gắng hết sức phản kháng lại song thủ môn họ Bùi vẫn không thể thoát nổi sự khống chế của đàn em, và chỉ biết kêu gào trong bất lực.

Lộ clip giường chiếu của Công Phượng và Tấn Trường-1
Khi những người đàn ông xa vợ.

Khoảnh khắc trêu đùa nhau của hai cầu thủ khiến fans thích thú. Nhiều người tò mò phản ứng bà xã Tấn Trường và Công Phượng khi nhìn thấy cảnh tượng này.

Đây không phải lần đầu Công Phượng thể hiện tình cảm "nồng cháy" với đàn anh. Anh từng có hành động tương tự với Tấn Trường trên sân tập cùng tuyển Việt Nam. 


Clip Công Phượng cưỡng hôn Tấn Trường.

Lộ clip giường chiếu của Công Phượng và Tấn Trường-2
Tấn Trường bị Công Phượng cưỡng hôn từ phòng đến sân cỏ.

Bùi Tấn Trường từng chia sẻ, anh không quen thân với Công Phượng, chỉ đến khi được triệu tập lên tuyển Việt Nam, hai người mới hay trò chuyện. Thậm chí, khi Công Phượng kết bạn trên Facebook, Tấn Trường còn tưởng tài khoản của đàn em là "clone".

"Nó xin kết bạn lại còn trêu tui nữa. Nhưng khi đó nhiều người gửi quá nên tui không biết. Nó cũng nhắn tin luôn nhưng có biết cái nick của nó là gì đâu, cái tên không rõ, tìm cũng chẳng được.

Nó trách tui gửi lời kết bạn không chấp nhận, gửi hình không xem. Cái tấm hình mà nó đè tôi ra hôn cổ ấy. Nó tra tấn làm cho tui mất ăn mất ngủ mấy ngày luôn.

Sau đó tui mới hỏi Minh Vương nick Facebook của nó. Tôi thề tôi không biết cái nick nó luôn đó. Tên gì mà khó hiểu, lại còn không đăng gì luôn, chỉ chia sẻ này nọ, trong khi cái fanpage có hơn 3 triệu người follow", Tấn Trường kể về quá trình kết bạn với đàn em.

Min
Theo Vietnamnet


Bùi Tấn Trường Công Phượng

Tin tức mới nhất