GÓC ĐÁNG YÊU: cậu bé 3 tuổi khệ nệ kéo vali khi bị bố đuổi ra khỏi nhà

Khoảnh khắc cậu bé tiến đến gần 2 chiếc ô tô của gia đình khi bị bố đuổi ra khỏi nhà khiến người xem không nhịn nổi cười.

Những ngày qua, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc 1 bé trai mếu máo, xách vali ra khỏi nhà do bị ba mắng được cộng đồng mạng rần rần chia sẻ vì quá dễ thương. Cụ thể, hình ảnh bé trai khoảng 2-3 tuổi, dáng người bụ bẫm đang vừa khóc nức nở vừa tự lấy quần áo của mình cho vào vali theo đúng yêu cầu của người cha.


Khoảnh khắc bé trai kéo vali ra khỏi nhà siêu đáng yêu.

"Ba không có thương con nữa, đuổi con đi luôn, con về nhà ngoại mà ở. Đây, gom hết đồ lại rồi xếp vào đây. Đưa đây, ba đậy lại hộ cho nhé. Con thu đồ của con thôi, đồ của chị Nấm để lại. Ba chỉ cho chị Nấm ở với ba thôi còn con về nhà ngoại" - người ba bắt nạt cậu con trai đáng yêu.

Khoảnh khắc cậu bé tiến đến gần 2 chiếc ô tô của gia đình khi bị bố đuổi ra khỏi nhà khiến người xem không nhịn nổi cười. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip nhanh chóng thu hút hơn 200 nghìn lượt xem và hàng nghìn chia sẻ, bình luận.

Bên cạnh những ý kiến tỏ rõ sự thích thú trước ngoại hình bụ bẫm của bé trai, không ít người cho rằng ông bố trong clip đùa như vậy là hơi quá. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đồng loạt kể lại "tuổi thơ dữ dội" của mình với những pha dạt nhà nhưng không lường hết được hậu quả.


T.H
Theo Vietnamnet


sống trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao